Tứ Đại Gia - Merry Men: The Real Yoruba Demons Việt Sub (2018)RSS Tứ Đại Gia - Merry Men: The Real Yoruba Demons Việt Sub (2018)
Tứ Đại Gia - Merry Men: The Real Yoruba Demons
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 4 anh chàng giàu có tán tỉnh những quý cô quyền lực, cố gắng có được những hợp đồng từ giới chính trị thượng lưu, ăn cắp tiền của giới tài phiệt chia cho người nghèo. Họ phải đối mặt với thách thức lớn nhất khi phỉa dối đầu với một chính trị gia khét tiếng và tham nhũng, người có kế hoạch phá hủy một ngôi làng để xây dựng một trung tâm mua sắm. Bốn anh chàng này cùng nhau lên kế hoạch cứu người nghèo trong làng.
Kết Quả Hoàn Hảo The Perfect Score.Diễn Viên: Scarlett Johansson,Erika Christensen,Chris Evans

Kết Quả Hoàn Hảo The Perfect ScoreViệt Sub Năm: 2004

Sáu học sinh cấp 3 đã họp lại và cùng quyết tâm ăn cắp câu trả lời trong bài kiểm tra SAT (bài kiểm tra toàn quốc của Mỹ giành cho học sinh cấp 3 thi ). Họ không muốn số phận tương lai mai sau của họ lại phải lệ thuộc vào 1 bài kiểm tra này. Mỗi người trong nhóm học sinh này có tài riêng và có phận sự riêng

Chuyện Tình Nàng Lola Lola Versus.Diễn Viên: Greta Gerwig,Zoe Lister Jones And Hamish Linklater

Chuyện Tình Nàng Lola Lola VersusViệt Sub Năm: 2012

Lola là một phụ nữ 29 tuổi. Luke người bạn trai lâu năm của cô. Anh ta đã nói chia tay chỉ 3 tuần trước đám cưới. Với sự giúp đỡ của người bạn thân của cô, cô đã có một loạt các cuộc gặp gỡ tuyệt vọng.... Bằng tất cả nỗ lực của mình để tìm được một nửa của mình như mong muốn hết sức bình thường của một người phụ gần đến tuổi 30.

Một Thời Hoàng Kim Youth Paradise Lost.Diễn Viên: Triệu Dịch Hoan,Vương Nhất,Mạc Hi Nhân

Một Thời Hoàng Kim Youth Paradise LostViệt Sub Năm: 2011

bộ phim hài về tuổi trưởng thành, xoay quanh cuộc sống của sinh viên đại học thời hiện đại, tình bạn, tình yêu, lí tưởng. Nữ sinh trung học Trình Tiểu Vũ sau khi thuận lợi vào trường Đại học đã gặp 4 người bạn là: Hi Nhi, Tử Đồng, Hiểu Thiên và Đan Đan.

Căn Bệnh Lão Hóa Paa.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Abhishek Bachchan,Vidya Balan,Paresh Rawal,Arundathi Nag,Saurabh Agarwal,Shikha

Căn Bệnh Lão Hóa PaaViệt Sub Năm: 2009

nói về Auro (Amitabh) một cậu bé 12 tuổi thông minh dí dỏm ,cậu bị mắc bệnh lão hóa , nhìn cậu như một ông lão gần 70 tuổi , cậu sống với mẹ Vidya (Vidya Balan) là bác sỹ phụ khoa và bà ngọai (Arundhati Naag).,hai người hết lòng thương yêu cậu bé.Cậu tình cờ gặp Amol Arte (Abhishek) một chính trị gia trẻ , khi giành giải thưởng tại trường, tình cảm giữa cậu bé và chính trị gia ngày càng thân thiết.

Unknown2020-07-04 14:13:33

Tứ Đại Gia - Merry Men: The Real Yoruba Demons Việt Sub (2018)

4 anh chàng giàu có tán tỉnh những quý cô quyền lực cố gắng có được những hợp đồng từ giới chính trị thượng lưu ăn cắp tiền của giới tài phiệt chia cho người nghèo họ phải đối mặt với thách thức lớn nhất khi phỉa dối đầu với một chính trị gia khét tiếng và tham nhũng người có kế hoạch phá hủy một ngôi làng để xây dựng một trung tâm mua sắm bốn anh chàng này cùng nhau lên kế hoạch cứu người nghèo trong làngtứ đại gia,xem phim tứ đại gia,download tứ đại gia,xem online tứ đại gia hd,xem tứ đại gia nhanh,tai phim tứ đại gia,merry men,the real yoruba demons,xem phim merry men,the real yoruba demons,download merry men,the real yoruba demons,xem online merry men,the real yoruba demons hd,xem merry men,the real yoruba demons nhanh,tai phim merry men,the real yoruba demons