Truy Tìm Ufo 2 - Project Blue Book Season 2 Việt Sub (2020)RSS Truy Tìm Ufo 2 - Project Blue Book Season 2 Việt Sub (2020)
Truy Tìm Ufo 2 - Project Blue Book Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần 2 tiếp tục với không quân Mỹ (USAF) đã giữ bản ghi chép tất cả các cuộc điều tra của họ về hoạt động ngoài Trái Đất trong một báo cáo tổng quát có tên mã "Dự án Sách Xanh" (Project Blue Book)
Phi Hành Gia Cổ Đại Phần 4 Ancient Aliens Season 4.Diễn Viên: Robert Clotworthy,Jonathan Young,Franklin Ruehl

Phi Hành Gia Cổ Đại Phần 4 Ancient Aliens Season 4Việt Sub Năm: 2009 (Tập 10/10)

Phần 4 của serie khoa học giả tưởng tiếp tục khai thác những dấu hỏi lớn trong lịch sử hình thành và phát triển của văn minh loài người, những bí ẩn chưa được giải đáp và những vùng đất huyền thoại. Điểm nhấn của season 4 sẽ là câu chuyện về nhà phát minh lỗi lạc Leonardo Da Vinci và giả thuyết về mối liên hệ với nền văn minh ngoài trái đất. Khủng long không phải là sinh vật duy nhất tồn tại trên hành tinh này thời tiền sử? Và giả thuyết "Ngày Tận Thế" của người Maya liệu có căn cứ?

Hoán Vị Phần 1 Orphan Black Season 1.Diễn Viên: John Fawcett,Graeme Manson,Alex Levine,Kim Coghill,Andrew De Angelis,Jeff Detsky

Hoán Vị Phần 1 Orphan Black Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 1/10)

Orphan Black 1 kể về cô gái Sarah, là nhân chứng của một vụ tự tử. Sau khi chứng kiến vụ tử tự của một phụ nữ giống hệt cô như bản sao và Sarah cảm thấy cơ hội trước mắt khi nạn nhân có nhiều thứ mà mình mơ ước sẽ giúp cô thoát khỏi khó khăn hiện tại, cô đã quyết định trở thành nạn nhân của vụ tự tử. Nhưng bí ẩn vẫn còn đó và người phụ nữ đó là ai? Tại sao lại có 2 người giống nhau đến vậy? Và ai đã đẩy người phụ nữ này đến bước đường tự vẫn? Âm mưu đen tối dần được hé mở

Sổ Tay Bảo Mẫu Của Tôi Hi, Im Saori.Diễn Viên: Trịnh Sảng,Ngu Y Kiệt,Gxxod Itthipat

Sổ Tay Bảo Mẫu Của Tôi Hi, Im SaoriViệt Sub Năm: 2018 (Tập 40/40)

giới giải trí đầy khắc nghiệt lồng ghép vào đó là chuyện tình giữa cô nàng người máy siêu việt AI Saori (Trịnh Sảng) và chàng đại minh tinh Tô Đạt Hạo (God Itthipat). Phim sẽ khắc họa tình yêu tam giác giữa cô nàng bảo mẫu Saori với chàng nam thần tượng nổi tiếng nhưng tính cách kiêu ngạo Tô Đạt Hạo cùng cậu em trai Tô Tiểu Bắc. Bộ phim này thuộc thể loại phim thần tượng, khoa học viễn tưởng.

12 Con Khỉ Phần 4 12 Monkeys Season 4.Diễn Viên: Todd Stashwick,Amanda Schull,Aaron Stanford,Barbara Sukowa

12 Con Khỉ Phần 4 12 Monkeys Season 4Việt Sub Năm: 2018 (Tập 11/11)

một bộ phim khoa học viễn tưởng Mỹ lấy bối cảnh tại tương lai không xa, con người chứng kiến thảm họa kinh hoàng nhất khi gần như toàn bộ dân số trên trái đất tử vong vì bệnh dịch. Chính quyền triệu tập các nhà khoa học tìm cách quay trở lại quá khứ bằng cỗ máy thời gian để tìm nguồn gốc ban đầu của bệnh dịch và tìm kiếm tổ chức đã phát tán loại virus này.

Unknown2020-06-28 09:20:43

Truy Tìm Ufo 2 - Project Blue Book Season 2 Việt Sub (2020)

phần 2 tiếp tục với không quân mỹ usaf đã giữ bản ghi chép tất cả các cuộc điều tra của họ về hoạt động ngoài trái đất trong một báo cáo tổng quát có tên mã quot dự án sách xanh quot project blue booktruy tìm ufo 2,xem phim truy tìm ufo 2,download truy tìm ufo 2,xem online truy tìm ufo 2 hd,xem truy tìm ufo 2 nhanh,tai phim truy tìm ufo 2,project blue book season 2,xem phim project blue book season 2,download project blue book season 2,xem online project blue book season 2 hd,xem project blue book season 2 nhanh,tai phim project blue book season 2