Truy Lùng Quái Yêu Phần 2 - Monster Hunt 2 Thuyết Minh (2018)RSS Truy Lùng Quái Yêu Phần 2 - Monster Hunt 2 Thuyết Minh (2018)
Truy Lùng Quái Yêu Phần 2 - Monster Hunt 2
Diễn viên: Ngô Quân Như, Tỉnh Bách Nhiên, Tăng Chí Vỹ, Bạch Bách Hà
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tiếp tục theo chân của chàng trai Thiên Âm (do Tỉnh Bách Nhiên đóng) và Tiểu Lam (Bạch Bách Hà đóng) trong cuộc phiêu lưu mới – hành trình đi tìm người cha và thân thế bí ẩn của Thiên Âm.
Sự Chia Cắt The Divide

Sự Chia Cắt The DivideViệt Sub Năm: 2011

Đợt thảm họa hạt nhân kéo tới gây ra cảnh màn trời chiếu đất cho người dân tại đó và rồi số ít người sống sót trong họ lại phải đối mặt với nhiều tình huống ngặt nghèo hơn thế nữa…

Cuốn Sổ Tử Thần Death Note Netflix

Cuốn Sổ Tử Thần Death Note NetflixThuyết Minh Năm: 2017

chuyển thể từ bộ manga cùng tên. Light Turner tình cờ nhặt được một cuốn sổ kỳ bí có tên "Death Note", những người bị viết tên vào đây sẽ chết. Khi gặp được thần chết giữ cuốn sổ, Light quyết định sẽ trở thành "vị Chúa của thế giới mới" bằng việc thay thế luật pháp phán xử những kẻ phạm tội chỉ bằng một bản án duy nhất, cái chết.

Người Máy Nổi Loạn Eyeborgs.Diễn Viên: Adrian Paul,Megan Blake,Luke Eberl

Người Máy Nổi Loạn EyeborgsViệt Sub Năm: 2009

Được camera giám sát của chính phủ nhằm mục đích để giữ cho chúng ta an toàn thực sự giết người? Có một âm mưu của chính phủ để đàn áp phe đối lập, hoặc có kẻ thù khủng bố của chúng tôi bí mật đã đạt được kiểm soát của hệ thống an ninh của chúng tôi và hiện đang sử dụng nó chống lại chúng ta?

Sứ Mệnh Đẫm Máu Teleios.Diễn Viên: Sunny Mabrey,Lance Broadway,Tj Hoban

Sứ Mệnh Đẫm Máu TeleiosViệt Sub Năm: 2017

Một con tàu với nhiệm vụ vào không gian và mang về một kiện hàng bí ẩn bỗng tàn sát lẫn nhau, chỉ còn duy nhất một người sống sót cùng một người nhân tạo. Tàu Teleios gồm năm thành viên là những người biến đổi gen nhân sứ mệnh tìm hiểu vụ việc. Khi sự thật khủng khiếp dần hé lộ, liệu chính họ có thể giữ được mạng sống của mình.

Unknown2020-08-09 18:54:05

Truy Lùng Quái Yêu Phần 2 - Monster Hunt 2 Thuyết Minh (2018)

tiếp tục theo chân của chàng trai thiên âm do tỉnh bách nhiên đóng và tiểu lam bạch bách hà đóng trong cuộc phiêu lưu mới – hành trình đi tìm người cha và thân thế bí ẩn của thiên âmtruy lùng quái yêu phần 2,xem phim truy lùng quái yêu phần 2,download truy lùng quái yêu phần 2,xem online truy lùng quái yêu phần 2 hd,xem truy lùng quái yêu phần 2 nhanh,tai phim truy lùng quái yêu phần 2,monster hunt 2,xem phim monster hunt 2,download monster hunt 2,xem online monster hunt 2 hd,xem monster hunt 2 nhanh,tai phim monster hunt 2,ngô quân như,tỉnh bách nhiên,tăng chí vỹ,bạch bách hà