Trò Chơi Ma Quỷ Chân Thực - Tag Việt Sub (2015)RSS Trò Chơi Ma Quỷ Chân Thực - Tag Việt Sub (2015)
Trò Chơi Ma Quỷ Chân Thực - Tag
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cô gái Mitsuko đang đi chơi cùng các bạn học. Bất ngờ tàu cao tốc bị gió cắt ngang, Mitsuko vì cúi xuống nhặt đồ nên thoát nạn, những người bạn khác đã bị chém nửa người. Đột nhiên cô quay lại thời điểm trước tai nạn, hóa thân thành nhiều người bạn của mình, nhưng hung thủ đứng sau vụ thảm sát là ai, phải làm sao để dừng nó lại?
Cuộc Chiến Không Cân Sức Navy Seals Vs Zombies.Diễn Viên: Stephanie Honoré,Molly Hagan,Ed Quinn

Cuộc Chiến Không Cân Sức Navy Seals Vs ZombiesViệt Sub Năm: 2015

Nhóm đặc nhiệm kỳ cựu của lực lượng Biệt kích hải quân (SEAL) đã phải chống lại những xác sống (Zombie) sau khi đại dịch Zombie bùng nổ ở thành phố New Orleans. Họ phải gánh vác trọng trách cứu cả thành phố và chống lại đội quân Zombie hùng mạnh.

Đường Hầm Chết The Tunnel - Teo-Neol 3D.Diễn Viên: Stephanie Honoré,Molly Hagan,Ed Quinn

Đường Hầm Chết The Tunnel - Teo-Neol 3DViệt Sub Năm: 2014

5 người bạn trẻ cùng nhau đi du lịch tới một resort cao cấp bậc nhất thuộc quyền sở hữu của gia đình Ki Cheol, vị thiếu gia con nhà giàu. Đám bạn trẻ gồm Ki Cheol, Yong Min, Yoo Kyung, Se Hee và Eun Joo. Đột nhiên, trong lúc mọi người vui chơi vui vẻ ở khu nghỉ dưỡng thì một tai nạn xảy đến tình cờ khiến Kim bị chết.

Nghi Thức Hồi Sinh Cherry Tree.Diễn Viên: Naomi Battrick,Patrick Gibson,Sam Hazeldine,Leah Mcnamara

Nghi Thức Hồi Sinh Cherry TreeViệt Sub Năm: 2015

Thế giới của Faith đảo lộn khi cô phát hiện ra người bố yêu quý của mình sắp qua đời. Cô phát hiện ra huấn luyện viên của mình đứng đậu một hội phù thủy được thành lập nhiều thế kỉ trước sử dụng trái của một cây Cherry cổ để thực hiện nghi lễ cứu sống những người đã và sắp chết. Đồng ý đổi mạng sống của bố mình bằng một đứa trẻ, Faith đột nhiên phát hiện mình mang thai và tốc độ phát triển của đứa bé rất điên rồ.

Lời Nguyền Ác Quỷ Drag Me To Hell.Diễn Viên: Universal Pictures,Ghost House Pictures,Buckaroo Entertainment

Lời Nguyền Ác Quỷ Drag Me To HellViệt Sub Năm: 2009

Cuộc sống của cô nhân viên ngân hàng Christine Brown xáo trộn khi từ chối lời khẩn cầu của một bà già du mục. Để trả đũa, bà lão đã đặt lời nguyền Lamia lên Christine, làm cho cuộc sống của cô trở thành địa ngục sống. Kể từ đó, cô bị một linh hồn quỷ dữ ám quẻ. Trong cơn hoản loạn, Christine đã tìm kiếm sự giúp đỡ của nhà tiên tri Rham Jas để cứu linh hồn mình thoát hỏi lời nguyền độc địa kia.

Unknown2020-07-07 13:31:50

Trò Chơi Ma Quỷ Chân Thực - Tag Việt Sub (2015)

cô gái mitsuko đang đi chơi cùng các bạn học bất ngờ tàu cao tốc bị gió cắt ngang mitsuko vì cúi xuống nhặt đồ nên thoát nạn những người bạn khác đã bị chém nửa người đột nhiên cô quay lại thời điểm trước tai nạn hóa thân thành nhiều người bạn của mình nhưng hung thủ đứng sau vụ thảm sát là ai phải làm sao để dừng nó lạitrò chơi ma quỷ chân thực,xem phim trò chơi ma quỷ chân thực,download trò chơi ma quỷ chân thực,xem online trò chơi ma quỷ chân thực hd,xem trò chơi ma quỷ chân thực nhanh,tai phim trò chơi ma quỷ chân thực,tag,xem phim tag,download tag,xem online tag hd,xem tag nhanh,tai phim tag