Trang Điểm Xác Chết - Exequy Dresser Việt Sub (2014)RSS Trang Điểm Xác Chết - Exequy Dresser Việt Sub (2014)
Trang Điểm Xác Chết - Exequy Dresser
Diễn viên: Cũng Tân Lượng, Vương Hy Duy, Trượng Hòa, Cao Vỹ Quang, Ngưu Mã
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: May là một thợ trang điểm xác chết và thường xuyên phải làm việc tại các nhà xác. Chuyện xấu xảy ra trong một lần May phải làm việc tới khuya tại đây. Người bạn Che Li của cô qua đời và việc này khiến cô bị ám ảnh và sợ hãi vì các hồn ma ở xung quanh. Mỗi lần mở tủ áo, May đều nhìn thấy một bộ váy đỏ đầy tử khí và kèm theo đó là nhiều chuyện không may bí ẩn khác cứ lần lượt ập tới. May buộc phải tìm cách giải mã những bí ẩn trước khi bản thân cô và gia đình mình bị ám hại cho tới chết.
Giọt Máu Ma Cà Rồng Bloodrayne Trilogy.Diễn Viên: Kristaben Kingsley,Michelle Rodriguez

Giọt Máu Ma Cà Rồng Bloodrayne TrilogyViệt Sub Năm: 2005

Vào thế kỷ 18 ở Romania có cô gái Rayne có một sức mạnh hơn người nhờ vào một nửa dòng máu ma cà rồng mang trong mình. Cô lên đường đi tìm người cha ma cà rồng của mình vốn là một ma cà rồng có quyền lực rất lớn tên Kagan. Trên đường đi Rayne có thêm hai người bạn vốn là người săn ma cà rồng.

Nàng Sói Ginger Snaps.Diễn Viên: Emily Perkins,Katharine Isabelle,Kris Lemche

Nàng Sói Ginger SnapsViệt Sub Năm: 2000

Ginger và cô em là Brigittle có giao kết cùng chết với nhau. Ngày nọ Ginger bị một ma sói tấn công. Từ đó hai chị em vô cùng bối rối vì phải đối diện với tình trạng Ginger biến thành một nữ ma sói.

Mật Ong Máu Blood Honey.Diễn Viên: Emily Perkins,Katharine Isabelle,Kris Lemche

Mật Ong Máu Blood HoneyThuyết Minh Năm: 2017

Bị tra tấn bởi ký ức về một chấn thương thời thơ ấu, một người phụ nữ trở vềnhà săn bắn của gia đình sau một thập kỷ  để giúp đỡ anh chị em của mình cùng với người cha đang hấp hối, và đến đây cô chỉ thấy mình bị mắc kẹt trong cơn ác mộng đe dọa đến tính mạng.

Unknown2015-10-26 16:45:26

Trang Điểm Xác Chết - Exequy Dresser Việt Sub (2014)

may là một thợ trang điểm xác chết và thường xuyên phải làm việc tại các nhà xác chuyện xấu xảy ra trong một lần may phải làm việc tới khuya tại đây người bạn che li của cô qua đời và việc này khiến cô bị ám ảnh và sợ hãi vì các hồn ma ở xung quanh mỗi lần mở tủ áo may đều nhìn thấy một bộ váy đỏ đầy tử khí và kèm theo đó là nhiều chuyện không may bí ẩn khác cứ lần lượt ập tới may buộc phải tìm cách giải mã những bí ẩn trước khi bản thân cô và gia đình mình bị ám hại cho tới chếttrang điểm xác chết,xem phim trang điểm xác chết,download trang điểm xác chết,xem online trang điểm xác chết hd,xem trang điểm xác chết nhanh,tai phim trang điểm xác chết,exequy dresser,xem phim exequy dresser,download exequy dresser,xem online exequy dresser hd,xem exequy dresser nhanh,tai phim exequy dresser,cũng tân lượng,vương hy duy,trượng hòa,cao vỹ quang,ngưu mã