Trận Waterloo - Waterloo Việt Sub (1970)RSS Trận Waterloo - Waterloo Việt Sub (1970)
Trận Waterloo - Waterloo
Diễn viên: Rod Steiger, Christopher Plummer, Orson Welles
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1970
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Waterloo do Ý-Liên Xô sản xuất là bộ phim đầu tiên hợp tác với nước ngoài của đạo diễn lừng danh Sergei Bondarchuk Liên Xô. Ông cũng là đạo diễn của các Bộ phim vĩ đại khác như: "Số Phận Một Con Người", "Chiến Tranh Và Hòa Bình", "Họ đã chiến đấu vì Tổ quốc".
Biên Giới Cuối Cùng The Last Frontier: The Final Stand

Biên Giới Cuối Cùng The Last Frontier: The Final StandThuyết Minh Năm: 2020

Câu chuyện anh hùng của các học viên Podolsk đứng bên ngoài Moscow vào tháng 10 năm 1941. Các học viên từ các trường bộ binh và pháo binh Podolsk được gửi đến tuyến phòng thủ Ilyinsky, chiến đấu cùng với các đơn vị từ Tập đoàn quân số 43 của Liên Xô để kìm hãm sự tiến công của quân Đức cho đến khi quân tiếp viện đến.

Cuộc Đời Của Andrey Rublyov Andrei Rublyov.Diễn Viên: John W Armbrust

Cuộc Đời Của Andrey Rublyov Andrei RublyovViệt Sub Năm: 1966

Đây là bộ phim thành công thứ hai của Andrei Tarkovskylar sau phim Thời thơ ấu của Ivan, và sau này được tiếp nối bởi các phim Solaris chuyển thể từ tiểu thuyết của Stanisław Lem, The Mirror, và phim Stalker, chuyển thể từ tiểu thuyết "Roadside Picniccuar" anh em Arkady và Boris Strugatsky.

Những Người Còn Lại Ngày Tận Thế: The Remaining.Diễn Viên: Johnny Pacar,Shaun Sipos,Bryan Dechart

Những Người Còn Lại Ngày Tận Thế: The RemainingViệt Sub Năm: 2014

một phim kinh dị, hành động, siêu nhiên với một bối cảnh ngày tận thế. Một nhóm những người bạn thân tụ tập cho một đám cưới, nhưng lễ kỷ niệm đã phá vỡ bởi một loạt các sự kiện của đại hồng thủy đã được dự báo trước bởi Kinh Thánh.

Tình Yêu Thời Bạo Loạn Colonia.Diễn Viên: Emma Watson,Daniel Brühl,Michael Nyqvist,Richenda Carey

Tình Yêu Thời Bạo Loạn ColoniaViệt Sub Năm: 2016

Lấy bối cảnh năm 1973 khi một cặp đôi trẻ vướng vào cuộc đảo chính quân sự Chile. Thời điểm này diễn ra nhiều cuộc biểu tình trên đường phố chống lại Tổng thống Augusto Pinochet. Khi Daniel bị bắt cóc bởi cảnh sát mật của Pinochet, Lena cố cứu anh bằng cách gia nhập một trường phái tôn giáo kín ở Colonia Dignidad. Ở giáo phái này, cặp đôi trẻ khám phá ra những bí mật động trời.

Unknown2020-03-02 12:25:41

Trận Waterloo - Waterloo Việt Sub (1970)

waterloo do ý liên xô sản xuất là bộ phim đầu tiên hợp tác với nước ngoài của đạo diễn lừng danh sergei bondarchuk liên xô ông cũng là đạo diễn của các bộ phim vĩ đại khác như số phận một con người chiến tranh và hòa bình họ đã chiến đấu vì tổ quốctrận waterloo,xem phim trận waterloo,download trận waterloo,xem online trận waterloo hd,xem trận waterloo nhanh,tai phim trận waterloo,waterloo,xem phim waterloo,download waterloo,xem online waterloo hd,xem waterloo nhanh,tai phim waterloo,rod steiger,christopher plummer,orson welles