Cuộc Chiến Cân Não - Huyền Chiến: War On A String Thuyết Minh (2015)RSS Cuộc Chiến Cân Não - Huyền Chiến: War On A String Thuyết Minh (2015)
Cuộc Chiến Cân Não - Huyền Chiến: War On A String
Diễn viên: Tiêu Ân Tuấn, Liên Khải, Han Qiu Chi, Jinfeng Lin, Yunpeng Qi
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh câu chuyện về 5 triệu tiền đen của Tổ chức rửa tiền bị cướp bởi những người đàn ông đeo mặt nạ xương. Người đứng đầu tổ chức "Sir" yêu cầu Li Hong Sheng (Vincent Chiao) phải tìm ra số tiền càng sớm càng tốt, nếu không anh ta sẽ bị giết.
Leon Sát Thủ Chuyên Nghiệp The Professional.Diễn Viên: Jean Reno,Gary Oldman,Natalie Portman

Leon Sát Thủ Chuyên Nghiệp The ProfessionalThuyết Minh Năm: 1994

Mathilda , một mười hai tuổi cô gái New York, đang sống một cuộc sống không mong muốn trong nửa gia đình. Cha cô lưu thuốc cho cảnh sát hai mặt Norman Stansfield . Chỉ em trai của cô Mathilda giữ phá vỡ ngoài . Một ngày nọ, Stansfield và nhóm của ông trả thù tàn nhẫn cha cô để kéo dài các loại thuốc một chút, do đó giết chết cả gia đình.

Tuyết Lạnh Đóng Băng Frozen.Diễn Viên: Emma Bell,Shawn Ashmore,Kevin Zegers,Ed Ackerman

Tuyết Lạnh Đóng Băng FrozenThuyết Minh Năm: 2010

những ngày kinh hoàng của Dan Walker, cô bạn gái Parker ONeil và anh bạn thân Joe Lynch khi cùng đi trượt tuyết trên núi. Vì không có đủ tiền mua vé đi cáp treo, Parker đã hối lộ một nhân viên làm việc ở đó để cho cả 3 có thể cùng đi một vòng trước khi ra về. Nhưng cáp treo chạy được giữa chừng thì đột ngột dừng lại, cả 3 lại không có ai mang theo di động bên mình

Vịnh Câm Lặng The Bay Of Silence.Diễn Viên: Emma Bell,Shawn Ashmore,Kevin Zegers,Ed Ackerman

Vịnh Câm Lặng The Bay Of SilenceViệt Sub Năm: 2020

Will tin rằng vợ mình là Rosalind vô tội vì con trai họ bị nghi ngờ giết người, chỉ để khám phá ra sự thật tàn khốc đằng sau quá khứ của cô đã liên kết cô với một tội ác khác chưa được giải quyết.

Totem Sói Wolf Totem.Diễn Viên: Shaofeng Feng,Shawn Dou,Ankhnyam Ragchaa

Totem Sói Wolf TotemViệt Sub Năm: 2015

Vào năm 1967, một sinh viên Bắc Kinh, Chen Zhen được gửi tới sống đời sống du mục cùng người dân Mông Cổ. Anh bị cuốn vào cuộc hành trình đối đầu với những kẻ thù từ phía nam và kẻ thù của người dân du mục - những con sói đói ở phía bắc. Động vật và con người ở đây đấu tranh với nhau để tồn tại.

Unknown2019-08-12 13:40:23

Cuộc Chiến Cân Não - Huyền Chiến: War On A String Thuyết Minh (2015)

xoay quanh câu chuyện về 5 triệu tiền đen của tổ chức rửa tiền bị cướp bởi những người đàn ông đeo mặt nạ xương người đứng đầu tổ chức sir yêu cầu li hong sheng vincent chiao phải tìm ra số tiền càng sớm càng tốt nếu không anh ta sẽ bị giếtcuộc chiến cân não,xem phim cuộc chiến cân não,download cuộc chiến cân não,xem online cuộc chiến cân não hd,xem cuộc chiến cân não nhanh,tai phim cuộc chiến cân não,huyền chiến,war on a string,xem phim huyền chiến,war on a string,download huyền chiến,war on a string,xem online huyền chiến,war on a string hd,xem huyền chiến,war on a string nhanh,tai phim huyền chiến,war on a string,tiêu ân tuấn,liên khải,han qiu chi,jinfeng lin,yunpeng qi