Trận Đan Mạch - April 9Th Việt Sub (2015)RSS Trận Đan Mạch - April 9Th Việt Sub (2015)
Trận Đan Mạch - April 9Th
Diễn viên: Lars Mikkelsen, Pilou Asbæk, Gustav Dyekjær Giese
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong buổi sáng ngày 09 Tháng Tư 1940 quân đội Đan Mạch được thông báo Người Đức đã vượt qua biên giới. Quân Đan Mạch với trang bị yếu kém phải đối mặt với quân đội mạnh nhất châu Âu. Chiến tranh khốc liệt nhất đang diễn ra
Tòa Án Chiến Tranh Judgment At Nuremberg

Tòa Án Chiến Tranh Judgment At NurembergViệt Sub Năm: 1961

Năm 1948, một tòa án Mỹ tại Đức được mở ra tại Nuremberg, Đức để thẩm vấn các tội phạm chiến tranh Đức quốc xã và chính sách diệt chủng. Đây là nhiệm vụ khó khăn của vị thẩm phán người Mỹ đã về hưu Dan Haywood khi mà cuộc chiến tranh lạnh đang nóng dần lên và không ai muốn có một tòa án nào ở Đức hay ở các nước Đồng Minh.

Chúng Tôi Là Lính We Were Soldiers.Diễn Viên: Rall Wallace

Chúng Tôi Là Lính We Were SoldiersViệt Sub Năm: 2002

Phim dựa trên một câu chuyện có thật về một trận chiến đẫm máu đầu tiên vào năm 1956 trong cuộc chiến tranh ở Việt Nam của quân đội Mỹ Lúc bấy giờ, khi mà tình hình quân đội đang trở nên nguy kịch trầm trọng vì quân lực Mỹ đang bị chia cắt hòng bổ sung khắp các mặt trận trên toàn miền Nam Việt Nam thì trong một trận đánh, chỉ với 400 binh lính trong tay, Lt. Col. Hal Moore ( Mel Gibson ), chỉ huy trưởng vẫn quyết định chống trả trong khi lực luợng quân giải phóng VN đông hơn nhiều.

Chuyến Tàu Điện Ngầm Cuối Cùng The Last Metro.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Gérard Depardieu,Jean Poiret

Chuyến Tàu Điện Ngầm Cuối Cùng The Last MetroViệt Sub Năm: 1980

Lấy bối cảnh Paris thời bị quân Đức chiếm đóng giữa Thế chiến II. Bernard Granger (Gérard Depardieu), một diễn viên trẻ và là một thành viên nhóm Kháng chiến. Anh thầm yêu Marion Steiner (Catherine Deneuve), người bạn diễn đóng vai nữ chính nhưng đồng thời cũng là người chủ sở hữu của nhà hát.

Unknown2020-08-05 09:39:24

Trận Đan Mạch - April 9Th Việt Sub (2015)

trong buổi sáng ngày 09 tháng tư 1940 quân đội đan mạch được thông báo người đức đã vượt qua biên giới quân đan mạch với trang bị yếu kém phải đối mặt với quân đội mạnh nhất châu âu chiến tranh khốc liệt nhất đang diễn ratrận đan mạch,xem phim trận đan mạch,download trận đan mạch,xem online trận đan mạch hd,xem trận đan mạch nhanh,tai phim trận đan mạch,april 9th,xem phim april 9th,download april 9th,xem online april 9th hd,xem april 9th nhanh,tai phim april 9th,lars mikkelsen,pilou asbæk,gustav dyekjær giese