Trận Chiến Ở Rogue - Rogue Warfare Thuyết Minh (2019)RSS Trận Chiến Ở Rogue - Rogue Warfare Thuyết Minh (2019)
Trận Chiến Ở Rogue - Rogue Warfare
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một nhóm tinh hoa quân sự từ Mỹ, Nga, Anh, Trung Quốc và Pháp hợp lực để chống lại một mạng lưới khủng bố ngầm tinh nhuệ.
Đêm Giáng Sinh Silent Night

Đêm Giáng Sinh Silent NightViệt Sub Năm: 2002

Câu chuyện trong Thế chiến II dựa trên thực tế vào đêm Giáng sinh năm 1944, một người mẹ Đức và con trai của cô đang tìm nơi ẩn náu trong một cabin. Khi cô bị ba lính Mỹ xâm chiếm và sau đó là ba lính Đức, cô đã thuyết phục thành công những người lính đình chiến và hưởng trọn vẹn đêm Giáng Sinh.

Bí Mật Lầu Năm Góc The Post.Diễn Viên: Meryl Streep,Tom Hanks,Sarah Paulson,Tracy Letts,Bob Odenkirk

Bí Mật Lầu Năm Góc The PostViệt Sub Năm: 2017

dựa trên câu chuyện có thật về cuộc chiến truyền thông giữa tòa soạn báo Washington Post với phía chính quyền Mỹ hòng xuất bản công khai Hồ sơ Lầu năm góc, vốn chứa đựng nhiều bí mật quân sự thời Chiến tranh Việt Nam.​

Thánh Chiến Orda.Diễn Viên: Maksim Sukhanov,Roza Khayrullina,Innokenti Dakaiarov

Thánh Chiến OrdaViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện của Saint Alexius, Thủ đô Moscow và Wonderworker ở Nga năm 1357 có nhiệm vụ ngăn chặn các cuộc tấn công đẫm máu trong nhiều thế kỷ - một thế giới kỳ lạ và đáng sợ với các quy tắc và phong tục riêng của mình.

Tình Yêu Thời Chiến Sunny: You So Far Away.Diễn Viên: Soo Ae,Jin,Yeong Jeong,Kyung Ho Jung

Tình Yêu Thời Chiến Sunny: You So Far AwayViệt Sub Năm: 2008

Không thấy chồng trở về từ Chiến tranh Việt Nam, Soon-yi quyết định trở thành một ca sĩ của một đoàn ca nhạc để có thể đi cùng đoàn đến Việt Nam biểu diễn. Khi đã đến nơi, cô bắt đầu kế hoạch tìm kiếm người chồng mất tích.

Unknown2020-07-24 18:31:38

Trận Chiến Ở Rogue - Rogue Warfare Thuyết Minh (2019)

một nhóm tinh hoa quân sự từ mỹ nga anh trung quốc và pháp hợp lực để chống lại một mạng lưới khủng bố ngầm tinh nhuệtrận chiến ở rogue,xem phim trận chiến ở rogue,download trận chiến ở rogue,xem online trận chiến ở rogue hd,xem trận chiến ở rogue nhanh,tai phim trận chiến ở rogue,rogue warfare,xem phim rogue warfare,download rogue warfare,xem online rogue warfare hd,xem rogue warfare nhanh,tai phim rogue warfare