Tội Phạm Hoàn Lương - Johnny 100 Pesos: 20 Years And A Day Thuyết Minh (2017)RSS Tội Phạm Hoàn Lương - Johnny 100 Pesos: 20 Years And A Day Thuyết Minh (2017)
Tội Phạm Hoàn Lương - Johnny 100 Pesos: 20 Years And A Day
Diễn viên: Valentina Vargas, Andrea Zuckermann, Armando Araiza
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau hai mươi năm bị giam cầm trong tù, Johnny phải đối mặt với một xã hội nhẫn tâm để đảm bảo rằng đứa con trai mà anh không bao giờ biết không đi vào con đường tội phạm mà anh đã đi khi còn trẻ.
Vũ Khí Bí Mật Secret Weapon

Vũ Khí Bí Mật Secret WeaponViệt Sub Năm: 2019

kể về bệ phóng tên lửa nổi tiếng của Liên Xô có biệt danh "Katyusha", được giữ bí mật trong Thế chiến 2. Một trong những cỗ máy giết người độc đáo này đã bị chết đuối trong cuộc rút lui bất ngờ của quân đội Nga.

Tình Yêu Cuối Mr. Morgans Last Love.Diễn Viên: Michael Caine,Michelle Goddet,Jane Alexander,

Tình Yêu Cuối Mr. Morgans Last LoveViệt Sub Năm: 2013

Tình Yêu Cuối là bộ phim nói về cái nhìn về sự thay đổi trong cuộc sống giữa một giáo sư triết học người Mỹ đã nghỉ hưu và một phụ nữ trẻ ở Paris. Một con người đã nhiều tuổi với một phụ nữ trẻ chỉ mới đôi mươi. Nhưng sự thay đổi trong cuộc sống, họ nhin nhận cuộc sống giống nhau và họ đưa đến nhau.

Ngôi Sao Trụy Lạc Flashbacks Of A Fool.Diễn Viên: Ricardo Darín,Abel Ayala,Miranda Bodenhofer

Ngôi Sao Trụy Lạc Flashbacks Of A FoolViệt Sub Năm: 2008

nói về nổi ám ảnh của một anh chàng, một sai lầm từ thời còn trẻ cứ đeo bám theo anh mãi đến khi về già, lỗi lầm của anh đã gây ra cho người bạn gài và lỗi lầm khiến anh nhớ mãi là cái chết của một bé gái tội nghiệp.

Unknown2020-06-16 12:12:14

Tội Phạm Hoàn Lương - Johnny 100 Pesos: 20 Years And A Day Thuyết Minh (2017)

sau hai mươi năm bị giam cầm trong tù johnny phải đối mặt với một xã hội nhẫn tâm để đảm bảo rằng đứa con trai mà anh không bao giờ biết không đi vào con đường tội phạm mà anh đã đi khi còn trẻtội phạm hoàn lương,xem phim tội phạm hoàn lương,download tội phạm hoàn lương,xem online tội phạm hoàn lương hd,xem tội phạm hoàn lương nhanh,tai phim tội phạm hoàn lương,johnny 100 pesos,20 years and a day,xem phim johnny 100 pesos,20 years and a day,download johnny 100 pesos,20 years and a day,xem online johnny 100 pesos,20 years and a day hd,xem johnny 100 pesos,20 years and a day nhanh,tai phim johnny 100 pesos,20 years and a day,valentina vargas,andrea zuckermann,armando araiza