Tòa Tháp Sống - High-Rise Thuyết Minh (2016)RSS Tòa Tháp Sống - High-Rise Thuyết Minh (2016)
Tòa Tháp Sống - High-Rise
Diễn viên: Tom Hiddleston, Jeremy Irons, Sienna Miller, Luke Evans
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được chuyển thể từ tiểu thuyết hình sự cùng tên của nhà văn J.G.Ballard. Bối cảnh của phim diễn ra ở một tòa nhà cao tầng được xây dựng ở thập niên 70, một bác sĩ tình cờ đến thuê phòng và dính vào âm mưu đen tối sống trong đó.
Anh Chàng Tuyệt Vời Rabhasa

Anh Chàng Tuyệt Vời RabhasaViệt Sub Năm: 2014

Mẹ của Karthik muốn anh kết hôn với Indu, con gái của anh trai bà, Dhananjay. Tuy nhiên, khi cha anh đến nhà của Dhananjay, anh đã bị xúc phạm. Bị kích động, Karthik quyết định tìm cách trả thù.

Cuộc Đào Thoát Escape.Diễn Viên: C Thomas Howell,John Rhys,Davies And Anora Lyn

Cuộc Đào Thoát EscapeViệt Sub Năm: 2012

Vợ chồng bác sĩ Paul và Kim Jordan sau cái chết của đứa con, họ chán nản và rời khỏi nước Mỹ để tham gia hoạt động y tế tại Thái Lan. Trong khi hoạt động tại đây anh đã bị bắt cóc bởi những kẻ buôn bán người và được giam cầm ở một hòn đảo hoang sơ. Anh phải đánh lừa những kẻ buôn người để chạy trốn cho sự tự do của mình.

Săn Lùng Sát Thủ The Double.Diễn Viên: Richard Gere,Topher Grace,Martin Sheen

Săn Lùng Sát Thủ The DoubleThuyết Minh Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh The Double, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Michael Brandt, với sự tham gia của các diễn viên - Richard Gere, Topher Grace, Martin Sheen, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Hyde Park Entertainment, Agent Two, Brandt/Haas Productions vào năm 2011.

Unknown2020-04-12 11:28:38

Tòa Tháp Sống - High-Rise Thuyết Minh (2016)

được chuyển thể từ tiểu thuyết hình sự cùng tên của nhà văn jgballard bối cảnh của phim diễn ra ở một tòa nhà cao tầng được xây dựng ở thập niên 70 một bác sĩ tình cờ đến thuê phòng và dính vào âm mưu đen tối sống trong đótòa tháp sống,xem phim tòa tháp sống,download tòa tháp sống,xem online tòa tháp sống hd,xem tòa tháp sống nhanh,tai phim tòa tháp sống,high,rise,xem phim high,rise,download high,rise,xem online high,rise hd,xem high,rise nhanh,tai phim high,rise,tom hiddleston,jeremy irons,sienna miller,luke evans