Tổ Ấm Ngày Hạ - Home For Summer Thuyết Minh (2019)RSS Tổ Ấm Ngày Hạ - Home For Summer Thuyết Minh (2019)
Tổ Ấm Ngày Hạ - Home For Summer
Diễn viên: Lee Young Eun, Kim Sa Kwon, Lee Chae Young, Yoon Sun Woo
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (128/128)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh trong đó Geum Hee (Lee Young Eun) kết hôn với Joon Ho (Kim Sa Kwon) đã 10 năm. Cô rất ủng hộ chồng trở thành bác sĩ phẫu thuật thẩm mĩ. Hiện tại, anh ấy đã rất thành công với nghề nghiệp của mình. Họ có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, nhưng Joon Ho lúc này gặp một người phụ nữ đã li dị Sang Mi (Lee Chae Young).
Trắc Nghiệm Tình Yêu Love O-Net

Trắc Nghiệm Tình Yêu Love O-NetViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/12)

một chàng trai 17 tuổi, luôn luôn phải đối phó với các thách thức ở ngôi trường trung học của mình và cả trong tình yêu. Thể loại tình yêu học đường trong sáng, mà không bất kỳ bắt gặp ở giai đoạn nào khác, những thầy cô giáo đủ thể loại.

Quán Ăn Đêm Bản Trung Midnight Dinner Chinese

Quán Ăn Đêm Bản Trung Midnight Dinner ChineseViệt Sub Năm: 2017 (Tập 40/40)

được cải biên từ truyện manga Nhật Bản, lần lượt kể những câu chuyện về đời người giữa cuộc sống hối hả đầy bất biến. Phim xoay quanh một quán ăn đặc biệt được mở từ 12 giờ đêm đến 7 giờ sáng hôm sau. Ông chủ của quán ăn này tuy không nhiều lời nhưng lại được nhiều thực khách quý mến vì cách sống tình cảm, chân thật.

Ánh Dương Rực Rỡ The Rising Sun 2: Roy Fun Tawan Duerd.Diễn Viên: Nadech Kugimiya,Urassaya Sperbund,Golf Pichaya Nitipaisankul,Pimthong Washirakom

Ánh Dương Rực Rỡ The Rising Sun 2: Roy Fun Tawan DuerdViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

câu chuyện thứ hai trong The Rising Sun series, nối tiếp sau phần Roy Rak Hak Liam Tawan. Câu chuyện được tiếp nối sau khi Ryu tiếp quản vị trí Thủ lĩnh gia tộc Onizuka thay anh họ Takeshi và bắt đầu chuyện tình của anh với vị hôn thê đã được đính ước từ năm 15 tuổi – Mayumi, con gái lớn của gia tộc Takahashi.

Unknown2020-09-25 16:37:01

Tổ Ấm Ngày Hạ - Home For Summer Thuyết Minh (2019)

mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh trong đó geum hee lee young eun kết hôn với joon ho kim sa kwon đã 10 năm cô rất ủng hộ chồng trở thành bác sĩ phẫu thuật thẩm mĩ hiện tại anh ấy đã rất thành công với nghề nghiệp của mình họ có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhưng joon ho lúc này gặp một người phụ nữ đã li dị sang mi lee chae youngtổ ấm ngày hạ,xem phim tổ ấm ngày hạ,download tổ ấm ngày hạ,xem online tổ ấm ngày hạ hd,xem tổ ấm ngày hạ nhanh,tai phim tổ ấm ngày hạ,home for summer,xem phim home for summer,download home for summer,xem online home for summer hd,xem home for summer nhanh,tai phim home for summer,lee young eun,kim sa kwon,lee chae young,yoon sun woo