Tình Yêu Diệu Kỳ - Secret Love Việt Sub (2014)RSS Tình Yêu Diệu Kỳ - Secret Love Việt Sub (2014)
Tình Yêu Diệu Kỳ - Secret Love
Diễn viên: Park Gyulee, Ji Chang, Wook, Gu Ha, Ra, Kim Young, Kwang, Han Seung, Yeon, Yeon Woo, Jin
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (5/5)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chấp bút thành một miniseries bao gồm 5 tập. Phim tập trung vào sự thăng trầm trong quan hệ tình cảm như mối tình đầu, sự tan vỡ, yêu thầm,... Mỗi tập sẽ xoay quanh mối tình của một thành viên của nhóm nhạc KARA và một nhân vật nam chính.
Trong Đôi Giày Của Cô Ấy Rong Tao Naree

Trong Đôi Giày Của Cô Ấy Rong Tao NareeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

nói về tình bạn của 4 người phụ nữ độc thân, họ được ví giống như những loại giày khác nhau. Warisa (Four Sakolwat) đại diện cho giày cao gót. Cô là một cô gái sang trọng và hiện đại, thích tán tỉnh các chàng trai. Cô ấy là kiểu người kén chọn vì muốn có một tình yêu hoàn hảo

Kẻ Thay Đổi Thời Thế Game Changer

Kẻ Thay Đổi Thời Thế Game ChangerThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 38/38)

nhân vật Lâm Trung Thạc từ một nhân vật hoạt động trong giới giải trí chuyển sang làm việc cho một công ty quan hệ công chúng nổi tiếng. Anh không đi theo quy tắc vốn có mà mà bất ngờ giải quyết nguy cơ cho rất nhiều công ty và giành được tiếng tăm trong ngành.

Kế Hoạch Yêu Đen Tối Của Chú Rể Wedding Plan

Kế Hoạch Yêu Đen Tối Của Chú Rể Wedding PlanViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/8)

Nhà tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp Nam Nuea được giao nhiệm vụ lo liệu đám cưới giữa doanh nhân trẻ đẹp trai Sailom và cô dâu hoàn hảo Yiwa. Nhưng chuyện gì sẽ xảy ra khi Nam Nuea phát hiện ra rằng đám cưới mà anh dự định chỉ là một sự sắp đặt và Yiwa đã có người yêu tên là Marine? Mối quan hệ giữa chú rể và nhà thiết kế ngày càng thân thiết, câu chuyện sẽ ra sao?

Nợ Tình Nee Sanaeha

Nợ Tình Nee SanaehaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Bộ phim xoay quanh cô gái nghèo (do Noona thủ vai) làm việc tại nhà máy bình thường bỗng dưng biết được rằng mình là con gái duy nhất của một người đàn ông triệu phú. Cuộc sống cô đột ngột thay đổi khi được bố đưa về sống chung, đồng thời cô phải đối mặt với người mẹ kế tàn nhẫn cùng con trai riêng của bà, do Ice thủ vai.

Unknown2019-07-13 19:02:49

Tình Yêu Diệu Kỳ - Secret Love Việt Sub (2014)

được chấp bút thành một miniseries bao gồm 5 tập phim tập trung vào sự thăng trầm trong quan hệ tình cảm như mối tình đầu sự tan vỡ yêu thầm mỗi tập sẽ xoay quanh mối tình của một thành viên của nhóm nhạc kara và một nhân vật nam chínhtình yêu diệu kỳ,xem phim tình yêu diệu kỳ,download tình yêu diệu kỳ,xem online tình yêu diệu kỳ hd,xem tình yêu diệu kỳ nhanh,tai phim tình yêu diệu kỳ,secret love,xem phim secret love,download secret love,xem online secret love hd,xem secret love nhanh,tai phim secret love,park gyulee,ji chang,wook,gu ha,ra,kim young,kwang,han seung,yeon,yeon woo,jin