Tiểu Thư Và Chàng Lang Thang - Lady And The Tramp Thuyết Minh (2019)RSS Tiểu Thư Và Chàng Lang Thang - Lady And The Tramp Thuyết Minh (2019)
Tiểu Thư Và Chàng Lang Thang - Lady And The Tramp
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện kể bất hủ về tác phẩm kinh điển hoạt hình năm 1955, một chú chó nhà được nuông chiều và một con chó đi lạc khó khăn nhưng đáng yêu bắt đầu một cuộc phiêu lưu bất ngờ, bất chấp sự khác biệt của chúng nhanh chóng nảy sinh tình cảm dù họ khác nhau quá nhiều. Để có một cái kết hạnh phúc, một trong hai chú cún này phải thay đổi bản thân.
L.o.r.d: Tước Tích Legend Of Ravaging Dynasties.Diễn Viên: Bingbing Fan,Kris Wu,Yun Lin

L.o.r.d: Tước Tích Legend Of Ravaging DynastiesViệt Sub Năm: 2016

Với chủ đề huyền bí, Tước Tích lấy bối cảnh về thế giới thần thoại Odin có bốn châu lục, mỗi châu lục do một vị pháp sư trấn giữ. Tước Tích là truyền thuyết về lục địa Odin, nơi tồn tại 4 quốc gia có tên Thủy, Hỏa, Địa, Phong.Tình cờ một người ở đại lục Aslan thu phục được kỳ lân – thần thú nổi tiếng trong truyền thuyết. Tước Tích xoay quanh câu chuyện bí ẩn ở đất nước phía Tây Aslan.

Biệt Đội Mỹ Team America: World Police.Diễn Viên: Trey Parker,Matt Stone,Kristen Miller,Masasa Moyo,Daran Norris,Phil Hendrie,Maurice Lamarche

Biệt Đội Mỹ Team America: World PoliceViệt Sub Năm: 2004

Bộ phim hài, hành động, phiêu lưu, animation (rối) nhuốm màu chính trị này kể câu chuyện về Team America - một nhóm siêu anh hùng chuyên trị khủng bố nhưng phá còn hơn khủng bố.. Phong cách vừa chọc lét vừa chửi đổng của cặp Trey Parker, Matt Stone tiếp tục được phát huy triệt để qua bộ phim này.

J.l Đối Đầu Fatal Five Justice League Vs The Fatal Five.Diễn Viên: Armen Dzhigarkhanyan,Konstantin Khabenskiy

J.l Đối Đầu Fatal Five Justice League Vs The Fatal FiveViệt Sub Năm: 2019

Justice League phải đối phó với những kẻ thù mới có tên là Fatal Five (Tharok,Emerald Empress,Validus,Mano và Persuader),khi ba trong số những thành viên của chúng đã đến từ tương lai để tìm kiếm Green Lantern với Jessica Cruz,nhằm giải thoát cho hai thành viên khác là Emerald Empress và Validus để thực hiện âm mưu của chúng.

Kẻ Cắp Giáng Sinh The Grinch.Diễn Viên: Armen Dzhigarkhanyan,Konstantin Khabenskiy

Kẻ Cắp Giáng Sinh The GrinchThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên kỳ nghỉ yêu quý của Dr. Seuss. Grinch kể câu chuyện về một người luôn khó chịu và hoài nghi thực hiện nhiệm vụ ăn cắp Giáng sinh, và lòng thiện lương của anh ấy chỉ thay đổi khi gặp một cô bé với tâm hồn đầy hào sảng và yêu mến Giáng sinh

Unknown2020-06-09 10:15:15

Tiểu Thư Và Chàng Lang Thang - Lady And The Tramp Thuyết Minh (2019)

câu chuyện kể bất hủ về tác phẩm kinh điển hoạt hình năm 1955 một chú chó nhà được nuông chiều và một con chó đi lạc khó khăn nhưng đáng yêu bắt đầu một cuộc phiêu lưu bất ngờ bất chấp sự khác biệt của chúng nhanh chóng nảy sinh tình cảm dù họ khác nhau quá nhiều để có một cái kết hạnh phúc một trong hai chú cún này phải thay đổi bản thântiểu thư và chàng lang thang,xem phim tiểu thư và chàng lang thang,download tiểu thư và chàng lang thang,xem online tiểu thư và chàng lang thang hd,xem tiểu thư và chàng lang thang nhanh,tai phim tiểu thư và chàng lang thang,lady and the tramp,xem phim lady and the tramp,download lady and the tramp,xem online lady and the tramp hd,xem lady and the tramp nhanh,tai phim lady and the tramp