Tiếng Hét Giữa Trời Xanh - Yell For The Blue Sky: Aozora Yell Việt Sub (2016)RSS Tiếng Hét Giữa Trời Xanh - Yell For The Blue Sky: Aozora Yell Việt Sub (2016)
Tiếng Hét Giữa Trời Xanh - Yell For The Blue Sky: Aozora Yell
Diễn viên: Tao Tsuchiya, Ryoma Takeuchi, Mirai Shida, Shono Hayama
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nữ sinh trung học Ono Tsubasa, một cô gái thầm nuôi dưỡng ước mơ trở thành tay trống của dàn nhạc cổ vũ sau một lần theo dõi tại trận bóng chày trường trung học Shirato. Để được trở thành tay trống cừ khôi ấy, Tsubasa quyết định thi vào Shirato. Tại đó, cô gặp gỡ Daisuke Yamada- cậu bạn catcher (bắt bóng) của đội bóng chày.
Bữa Sáng Ở Tiffanys Breakfast At Tiffanys.Diễn Viên: Audrey Hepburn,George Peppard,Patricia Neal

Bữa Sáng Ở Tiffanys Breakfast At TiffanysViệt Sub Năm: 1961

Niềm vui nhất trong ngày của Holly là được đứng ngắm nhìn những món trang sức lộng lẫy được bày bán trong của hàng Tiffany. Ngắm nhìn chúng mỗi sáng chính là bữa điểm tâm của Holly. Những bữa tiệc thâu đêm trong căn hộ chính là cơ hội phù du để Holly có dịp hoà mình vào xã hội “quý tộc”, còn thu nhập chính của nàng được kiếm nhờ những chuyến thăm viếng hàng tuần đến nhà tù Sing Sing, nơi giam cầm một bố già mafia, để truyền đạt các bản tin “dự báo thời tiết” ra bên ngoài.

Chàng Chai Hip Hop Gully Boy.Diễn Viên: Audrey Hepburn,George Peppard,Patricia Neal

Chàng Chai Hip Hop Gully BoyViệt Sub Năm: 2019

Gully Boy là câu chuyện hư cấu về các chàng trai trong phong trào nhảy hip-hop đang phát triển ở Mumbai, Ấn Độ. Đó là một bộ phim âm nhạc với 2 diễn viên lừng danh của Bollywood là Ranveer Singh và Alia Bhatt vào vai chính.

Người Con Gái Cùng Phòng Female Tenant.Diễn Viên: Audrey Hepburn,George Peppard,Patricia Neal

Người Con Gái Cùng Phòng Female TenantViệt Sub Năm: 2020

Ma Daocheng, một diễn viên nghèo nhưng cực kỳ chăm chỉ, trở về căn nhà thuê để tắm rửa và đi ngủ sau một ngày mệt mỏi. Khi anh bước vào căn nhà cho thuê, anh thấy một cô gái bướng bỉnh và bất cần đến nhà. Cô gái xinh đẹp yêu cầu được sống ở đây trong tương lai.

Ngôi Làng The Village.Diễn Viên: Audrey Hepburn,George Peppard,Patricia Neal

Ngôi Làng The VillageViệt Sub Năm: 2023

Kamonmura là một thị trấn Nhật Bản được bao phủ bởi màn sương đêm thanh tao. Ở vùng núi gần đó, nơi tổ chức nghi lễ "Takigi Noh" bí ẩn, một bãi rác khổng lồ cao ngất ngưởng xung quanh.

Unknown2020-01-21 16:48:56

Tiếng Hét Giữa Trời Xanh - Yell For The Blue Sky: Aozora Yell Việt Sub (2016)

nữ sinh trung học ono tsubasa một cô gái thầm nuôi dưỡng ước mơ trở thành tay trống của dàn nhạc cổ vũ sau một lần theo dõi tại trận bóng chày trường trung học shirato để được trở thành tay trống cừ khôi ấy tsubasa quyết định thi vào shirato tại đó cô gặp gỡ daisuke yamada cậu bạn catcher bắt bóng của đội bóng chàytiếng hét giữa trời xanh,xem phim tiếng hét giữa trời xanh,download tiếng hét giữa trời xanh,xem online tiếng hét giữa trời xanh hd,xem tiếng hét giữa trời xanh nhanh,tai phim tiếng hét giữa trời xanh,yell for the blue sky,aozora yell,xem phim yell for the blue sky,aozora yell,download yell for the blue sky,aozora yell,xem online yell for the blue sky,aozora yell hd,xem yell for the blue sky,aozora yell nhanh,tai phim yell for the blue sky,aozora yell,tao tsuchiya,ryoma takeuchi,mirai shida,shono hayama