Tiên Du Ký - Xian You Ji Thuyết Minh (2019)RSS Tiên Du Ký - Xian You Ji Thuyết Minh (2019)
Tiên Du Ký - Xian You Ji
Diễn viên: Vạn Lệ Na, Phí Tẩm Nguyên, Ô Giai Di, Vương Thi Mông
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hoàng đế bị cao nhân pháp thuật Vệ Ngạn khống chế vì vậy quyền lực của Hoàng đế chỉ còn tồn tại trên danh nghĩa. Bên cạnh Hoàng đế có một người thân cận tên là Tiên Thỏ, cô là người mà năm đó Tiên Nhân dùng pháp thuật chế tạo ra, đời đời kiếp kiếp làm hộ vệ thân cận bên cạnh Hoàng đế.
Dumbo Chú Voi Biết Bay

Dumbo Chú Voi Biết BayThuyết Minh Năm: 2019

Dumbo xuất hiện khi hai đứa trẻ Milly và Joe được bố Holt Farrier do thủ vai Colin Farrell dẫn đến tham quan rạp xiếc. Dumbo lẩn trốn trong một mớ rơm và được Holt Farrier tìm thấy. Đôi mắt ngây thơ cùng vẻ ngoài đáng yêu của Dumbo lần đầu xuất hiện khiến gia đình Hobbins thấy như một phép màu.

Thiên Hành Cửu Ca Chi Ngự Đỉnh Cửu Châu Invincible Call To Power

Thiên Hành Cửu Ca Chi Ngự Đỉnh Cửu Châu Invincible Call To PowerViệt Sub Năm: 2019

kể về cuối thời Ân Thương, Chu Văn Vương đã thu hút Thất Tinh Tú Trận “Giác, Hàng, Chi, Phòng, Tâm, Vĩ, Cơ”, bố trận thất tinh, tập hợp Thất Long, phong ấn thân thể của nữ thần trong Thần Khí Thượng Cổ Cửu Châu Đỉnh. Thời thế thay đổi, vào những năm cuối thời Chiến quốc, Cửu Châu Đỉnh xuất hiện ở nước Tần.

Lời Thỉnh Cầu Quái Vật A Monster Calls.Diễn Viên: Lewis Macdougall,Sigourney Weaver,Felicity Jones

Lời Thỉnh Cầu Quái Vật A Monster CallsThuyết Minh Năm: 2016

được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết phiêu lưu giải tưởng dành cho thiếu nhi cùng tên, chỉ đạo cho bộ phim là đạo diễn nổi tiếng Juan Antonio Bayona được biết đến qua The Impossible. Bộ phim kể về cậu bé 12 tuổi Cornor, đang phải đương đầu với cuộc sống khó khăn, mẹ bị bệnh nặng và thường xuyên bị bắt nạt ở trường học.

Unknown2020-06-23 08:28:58

Tiên Du Ký - Xian You Ji Thuyết Minh (2019)

hoàng đế bị cao nhân pháp thuật vệ ngạn khống chế vì vậy quyền lực của hoàng đế chỉ còn tồn tại trên danh nghĩa bên cạnh hoàng đế có một người thân cận tên là tiên thỏ cô là người mà năm đó tiên nhân dùng pháp thuật chế tạo ra đời đời kiếp kiếp làm hộ vệ thân cận bên cạnh hoàng đếtiên du ký,xem phim tiên du ký,download tiên du ký,xem online tiên du ký hd,xem tiên du ký nhanh,tai phim tiên du ký,xian you ji,xem phim xian you ji,download xian you ji,xem online xian you ji hd,xem xian you ji nhanh,tai phim xian you ji,vạn lệ na,phí tẩm nguyên,ô giai di,vương thi mông