Thức Uống Zombie - Office Uprising Việt Sub (2018)RSS Thức Uống Zombie - Office Uprising Việt Sub (2018)
Thức Uống Zombie - Office Uprising
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhân viên tại một nhà máy vũ khí phát hiện ra rằng một thức uống năng lượng biến đồng nghiệp của mình thành zombie
Thần Thám Trung Y Herbalist Doctor Detective.Diễn Viên: Trần Lâm,Khưu Hạo Kỳ,Văn Kỳ

Thần Thám Trung Y Herbalist Doctor DetectiveThuyết Minh Năm: 2017

sau cái chết bất ngờ của con trai trưởng thôn cùng với hàng loạt xác nữ chết trôi đầy bí ẩn, thần y Đỗ Trọng đã được mời đến để điều tra vụ án. Với hiểu biết về y học và khả năng phá án thần kỳ. Đỗ Trọng phát hiện cái chết của chàng trai trẻ không phải là tai nạn, mà còn liên quan đến 1 sự thật đau lòng khác trong thôn.

Cậu Em Tinh Quái Fun Size.Diễn Viên: Victoria Justice,Johnny Knoxville,Chelsea Handler

Cậu Em Tinh Quái Fun SizeViệt Sub Năm: 2012

Tại Cleveland, cô nàng xinh đẹp Wren được mời tới dự bữa tiệc Halloween bởi anh chàng đẹp trai. Nhưng mẹ cô - bà góa khó tính lại bắt cô trông trừng đứa em nhỏ tinh nghịch Albert. Trong bữa tiệc, Wren đã để Albert bị lạc trong ngôi nhà ma ám và cô vô cùng lo sợ và cùng với các bạn đi tìm Albert. Mọi chuyện hài hước bắt đầu từ đây bởi cậu em siêu quậy.

Cha Tôi Là Găngxtơ Run Papa Run.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Lưu Nhược Anh

Cha Tôi Là Găngxtơ Run Papa RunViệt Sub Năm: 2008

Để trở thành người cha tốt, "lão đại" Lý Thiên Ân phải tìm mọi cách che giấu nghề nghiệp thật trước cô con gái yêu. Thế nhưng điều này không hề dễ dàng với một tay anh chị thứ thiệt như Thiên Ân, đặc biệt là trước “sức tố cáo” mạnh mẽ của hình xăm con cọp oai hùng trên ngực và cả một số lượng đàn em không nhỏ luôn theo sau anh. Phim có sự tham gia của tài tử Cổ Thiên Lạc và "Ảnh hậu châu Á " Lưu Nhược Anh.

Unknown2020-01-19 11:19:43

Thức Uống Zombie - Office Uprising Việt Sub (2018)

một nhân viên tại một nhà máy vũ khí phát hiện ra rằng một thức uống năng lượng biến đồng nghiệp của mình thành zombiethức uống zombie,xem phim thức uống zombie,download thức uống zombie,xem online thức uống zombie hd,xem thức uống zombie nhanh,tai phim thức uống zombie,office uprising,xem phim office uprising,download office uprising,xem online office uprising hd,xem office uprising nhanh,tai phim office uprising