Thực Thần 3 - Let’S Eat 3 Việt Sub (2018)RSS Thực Thần 3 - Let’S Eat 3 Việt Sub (2018)
Thực Thần 3 - Let’S Eat 3
Diễn viên: Baek Jin, Hee, Yoon Doo Joon
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (14/14)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giống như hai phần đầu tiên, phần ba Lets Eat tiếp tục nói về cuộc sống, tình yêu của những người trẻ cô đơn và đồ ăn là thứ gắn kết họ với nhau. Ở phần phim này, nam chính Goo Dae Young phải đối mặt với một khủng hoảng tuổi 30.
Sóng Gió Song Sinh Song Naree

Sóng Gió Song Sinh Song NareeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

Cha mẹ của cặp sinh đôi Neung và Song ly dị khi cả hai còn bé. Neung là chị lớn được mẹ nuôi dưỡng, còn em gái Song được cha chăm sóc. Cả hai lớn lên với môi trường và hoàn cảnh sống khác nhau khiến cho tính cách cũng trở nên hoàn toàn trái ngược.

Không Phụ Thời Gian Standing In The Time

Không Phụ Thời Gian Standing In The TimeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 38/38)

Lý Hiệu (An Duyệt Khê đóng) từ nhỏ đã vô cùng yêu thích văn học, vẫn luôn ước mơ trở thành một nhà biên tập thời trang. Sau khi tốt nghiệp, cô được đến tòa soạn nổi tiếng, nhưng sau khi được nhận, bắt đầu công việc thì cô phát hiện ra mình bị "lừa" đến bộ phận kiểm duyệt

Thời Hạn Ba Ngày Để Yêu Anh Love Me In Three Days

Thời Hạn Ba Ngày Để Yêu Anh Love Me In Three DaysViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

nói về câu chuyện Chủ tịch Thiện Nhất Phàm mắc bệnh lạ, chỉ cần tiếp xúc thân thể là sẽ biến thành bộ dạng của đối phương, đến ba ngày sau mới biến trở về. Nhưng anh tình cờ phát hiện, chỉ cần hôn cô gái tinh quái dây thần kinh thô Hạ Lạc Lạc là có thể lập tức biến trở về hình dạng của mình, vì vậy bắt đầu coi cô là thuốc giải.

Kế Hoạch Yêu Đen Tối Của Chú Rể Wedding Plan

Kế Hoạch Yêu Đen Tối Của Chú Rể Wedding PlanViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/8)

Nhà tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp Nam Nuea được giao nhiệm vụ lo liệu đám cưới giữa doanh nhân trẻ đẹp trai Sailom và cô dâu hoàn hảo Yiwa. Nhưng chuyện gì sẽ xảy ra khi Nam Nuea phát hiện ra rằng đám cưới mà anh dự định chỉ là một sự sắp đặt và Yiwa đã có người yêu tên là Marine? Mối quan hệ giữa chú rể và nhà thiết kế ngày càng thân thiết, câu chuyện sẽ ra sao?

Sự Quyến Rũ Xấu Xa Roy Leh Sanae Rai

Sự Quyến Rũ Xấu Xa Roy Leh Sanae RaiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 14/14)

Tỉ phú Kasemrat, chủ sở hữu của dịch vụ giải trí nổi tiếng - Harem, mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối. Kasemrat cần tìm gia đình của người bạn quá cố Jakapot, người bạn ông từng hợp tác thời trẻ và bị chính ông đâm sau lưng. Cuối cùng thì Kasemrat cũng tìm thấy Namneung, con gái duy nhất của Jakapot.

Unknown2020-10-28 17:08:24

Thực Thần 3 - Let’S Eat 3 Việt Sub (2018)

giống như hai phần đầu tiên phần ba lets eat tiếp tục nói về cuộc sống tình yêu của những người trẻ cô đơn và đồ ăn là thứ gắn kết họ với nhau ở phần phim này nam chính goo dae young phải đối mặt với một khủng hoảng tuổi 30thực thần 3,xem phim thực thần 3,download thực thần 3,xem online thực thần 3 hd,xem thực thần 3 nhanh,tai phim thực thần 3,let’s eat 3,xem phim let’s eat 3,download let’s eat 3,xem online let’s eat 3 hd,xem let’s eat 3 nhanh,tai phim let’s eat 3,baek jin,hee,yoon doo joon