Thỏa Thuận Chết Người - Arkansas Thuyết Minh (2020)RSS Thỏa Thuận Chết Người - Arkansas Thuyết Minh (2020)
Thỏa Thuận Chết Người - Arkansas
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kyle và Swin sống theo lệnh của một trùm ma túy có trụ sở tại Arkansas tên là Frog, người mà họ chưa bao giờ gặp. Nhưng khi một thỏa thuận đi sai lầm khủng khiếp, hậu quả là chết người.
Jaya, Đứa Con Bé Bỏng My Little Baby, Jaya

Jaya, Đứa Con Bé Bỏng My Little Baby, JayaViệt Sub Năm: 2017

Lee Won Sool là một người đàn ông bị bệnh bại não, đứa con gái Jaya là niềm kiêu hãnh và tự hào duy nhất của ông. Sau khi chuyển lên Seoul và theo học một trường nghệ thuật có tiếng, Jaya đã bị bạn bè cùng trường bắt nạt và kéo theo đó là hàng loạt những điều khủng khiếp xảy ra với cô, kết cục khiến cô phải tử tự.

Mê Thành Wild City.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Du Văn Lạc,Đồng Lệ Á,Trịnh Nguyên Sương

Mê Thành Wild CityThuyết Minh Năm: 2015

Lâm Lĩnh Đông là một nhà sản xuất phim có tiếng của xứ hương Cảng, bộ phim Mê Thành là sự trở lại phim trường của ông sau gần một thập kỷ im lặng. Bộ phim lấy bối cảnh của Hong Kong và xoay quanh câu chuyện của những người lầm đường lạc lối

Trò Chơi Bầy Cừu Lamb Game.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Du Văn Lạc,Đồng Lệ Á,Trịnh Nguyên Sương

Trò Chơi Bầy Cừu Lamb GameViệt Sub Năm: 2023

nói về hồng kông, 1996. Wang Cui Ying bị bọn cướp bắt làm con tin trong đám cưới của cô và chứng kiến ​​chồng mình chết dưới họng súng của bọn cướp. Không thể thoát ra khỏi sương mù, cô hiện đang làm việc trong một trường bắn cung.

Bằng Chứng The Deal.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Du Văn Lạc,Đồng Lệ Á,Trịnh Nguyên Sương

Bằng Chứng The DealThuyết Minh Năm: 2015

Tae-soo là một cảnh sát lười biếng, nhưng vô tình anh gặp Kang-cheon, trên một chiếc xe dính đầy máu. Tae-soo nghi ngờ cậu ấy chính là một sát thủ liên hoàn mà trong sở đang truy tìm, kẻ đã giết nhiều thiếu nữ trẻ trong mấy tháng qua. Nhưng chẳng thể làm gì cả vì chưa tìm ra bằng chứng để chứng minh.

Unknown2020-07-09 14:55:37

Thỏa Thuận Chết Người - Arkansas Thuyết Minh (2020)

kyle và swin sống theo lệnh của một trùm ma túy có trụ sở tại arkansas tên là frog người mà họ chưa bao giờ gặp nhưng khi một thỏa thuận đi sai lầm khủng khiếp hậu quả là chết ngườithỏa thuận chết người,xem phim thỏa thuận chết người,download thỏa thuận chết người,xem online thỏa thuận chết người hd,xem thỏa thuận chết người nhanh,tai phim thỏa thuận chết người,arkansas,xem phim arkansas,download arkansas,xem online arkansas hd,xem arkansas nhanh,tai phim arkansas