Thiếu Niên Du Chi Một Tấc Tương Tư - Love In Between Việt Sub (2020)RSS Thiếu Niên Du Chi Một Tấc Tương Tư - Love In Between Việt Sub (2020)
Thiếu Niên Du Chi Một Tấc Tương Tư - Love In Between
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (43/43)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Tử Vi Lưu Niên, xoay quanh câu chuyện ân oán giang hồ, mưu đồ quyền chính cũng như tình yêu day dứt giữa Tả Khanh Từ và Tô Vân Lạc.
Công Chúa Giải Ưu Princess Jie You

Công Chúa Giải Ưu Princess Jie YouViệt Sub Năm: 2016 (Tập 45/45)

với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc Trương Hâm Nghệ, Viên Hoằng, Viên Văn Khang, Diệp Thanh, Lưu Quán Tường. Công Chúa Giải Ưu kể về cuộc đời nàng công chúa Giải Ưu, là nhân vật có thật trong lịch sử Trung Hoa. Vào thời Hán Vũ Đế, Vũ Đế thiết lập liên minh với một số quốc gia nhỏ ở phía tây để cùng liên kết chống lại Hung Nô.

Đại Minh Kỳ Tài Da Ming Qi Cai

Đại Minh Kỳ Tài Da Ming Qi CaiThuyết Minh Năm: 2005 (Tập 30/30)

Giải Tấn với tài hoa và đảm lược, hài hước và thông minh hơn người đã giải thoát gian nguy cho nhiều trung thần nghĩa sĩ. Ông vì lê dân bá tánh giơ cao chính nghĩa, vì giang sơn xã tắc diệt trừ tai họa, bày chướng ngại đối với hôn quân và nịnh thần.

Yên Vân Đài The Legend Of Xiao Chuo

Yên Vân Đài The Legend Of Xiao ChuoThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 48/50)

cuộc đời của Tiêu thái hậu nhà Liêu Tiêu Yến Yến (Đường Yên) , Tiêu Yến Yến từ nhỏ đã có hôn sự với Hàn Đức Nhượng (Đậu Kiêu), nhưng sau này lại được Liêu Cảnh Tông Gia Luật Hiền (Kinh Siêu) sắc phong lên làm Hoàng Hậu, Liêu Cảnh Tông nhiều bệnh nên đã cho Tiêu Hoàng Hậu cùng sử lý chính sự , Liêu Cảnh Tông tại vị được 12 năm thì băng hà sắc phong

Thiếu Chủ, Đi Chậm Thôi Ive Fallen For You

Thiếu Chủ, Đi Chậm Thôi Ive Fallen For YouViệt Sub Năm: 2020 (Tập 24/24)

Điền Tam Thất từ nhỏ sống trong nghĩa trang, yêu thích điều tra phá án nghiệm thi. Thuở nhỏ, có một người bạn thanh mai trúc mã, hai người quan hệ rất tốt. Tuy nhiên, người bạn đó bỗng nhiên biến mất kỳ lạ. Điền Tam Thất lặn lội đường xá xa xôi để tìm ra tung tích người bạn đó.

Unknown2020-10-04 19:13:02

Thiếu Niên Du Chi Một Tấc Tương Tư - Love In Between Việt Sub (2020)

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn tử vi lưu niên xoay quanh câu chuyện ân oán giang hồ mưu đồ quyền chính cũng như tình yêu day dứt giữa tả khanh từ và tô vân lạcthiếu niên du chi một tấc tương tư,xem phim thiếu niên du chi một tấc tương tư,download thiếu niên du chi một tấc tương tư,xem online thiếu niên du chi một tấc tương tư hd,xem thiếu niên du chi một tấc tương tư nhanh,tai phim thiếu niên du chi một tấc tương tư,love in between,xem phim love in between,download love in between,xem online love in between hd,xem love in between nhanh,tai phim love in between