Thiết Quyền - Tekken Thuyết Minh (2010)RSS Thiết Quyền - Tekken Thuyết Minh (2010)
Thiết Quyền - Tekken
Diễn viên: Jon Foo, Kelly Overton, Cary, Hiroyuki Tagawa
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên Series Game Tekken nổi tiếng, bộ phim tập trung vào câu chuyện của nhân vật Jin Kazama. Phim được chỉ đạo thực hiện bởi đạo diễn gạo cội người Mỹ, Dwight H. Little, với sự tham gia của các diễn viên như John Foo trong vai Jin Kazama, Cary-Hiroyuki Tagawa vai Heihachi Mishima, Ian Anthony Dale và Kazuya Mishima
Túy Quyền Drunken Master.Diễn Viên: Thành Long,Jang Lee Hwang,Siu Tien Yuen

Túy Quyền Drunken MasterThuyết Minh Năm: 1978

Hoàng Phi Hồng vì quá nghịch ngợm nên bị cha gửi tới thọ giáo cùng Tô Khất Di, vị sư phụ tính tình quái gở nổi tiếng hay đánh què đồ đệ. Anh bị hành hạ đến cùng cực mà không nhận ra là vị sư phụ đang luyện công cho mình theo một cách thức riêng.

Đồng Tiền Máu Blood Money.Diễn Viên: Chia Hui Liu,Pitbull And Zheng Liu

Đồng Tiền Máu Blood MoneyViệt Sub Năm: 2012

Một tay sát thủ chuyên nghiệp với một quá khứ đen tối bị dính líu vào một cuộc chiến giữa các băng nhóm Hồng Kông và Colombia. Anh phải tìm cách thoát ra khỏi cuộc chiến giữa 2 thế lực đen đang tranh giành lãnh địa của nhau.

Võ Sĩ Báo Thù Bartkowiak.Diễn Viên: Chia Hui Liu,Pitbull And Zheng Liu

Võ Sĩ Báo Thù BartkowiakViệt Sub Năm: 2021

Sau khi anh trai qua đời trong một tai nạn xe hơi, một võ sĩ MMA thất thế tiếp quản hộp đêm của gia đình và sớm nhận ra cái chết của anh mình không phải tai nạn.

Unknown2020-02-27 11:38:56

Thiết Quyền - Tekken Thuyết Minh (2010)

dựa trên series game tekken nổi tiếng bộ phim tập trung vào câu chuyện của nhân vật jin kazama phim được chỉ đạo thực hiện bởi đạo diễn gạo cội người mỹ dwight h little với sự tham gia của các diễn viên như john foo trong vai jin kazama cary hiroyuki tagawa vai heihachi mishima ian anthony dale và kazuya mishimathiết quyền,xem phim thiết quyền,download thiết quyền,xem online thiết quyền hd,xem thiết quyền nhanh,tai phim thiết quyền,tekken,xem phim tekken,download tekken,xem online tekken hd,xem tekken nhanh,tai phim tekken,jon foo,kelly overton,cary,hiroyuki tagawa