Thế Thân Bá Đạo - Tootsies & The Fake Thuyết Minh (2019)RSS Thế Thân Bá Đạo - Tootsies & The Fake Thuyết Minh (2019)
Thế Thân Bá Đạo - Tootsies & The Fake
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nữ ngôi sao nổi tiếng bỗng bị tai nạn hy hữu ngay trước ngày quay quảng cáo. Để tránh việc phải đền bù thiệt hại, một chàng trai chuyển giới có gương mặt giống hệt cô đã được chọn để thay thế tạm thời. Từ đây nhiều tình huống hài hước đã xảy ra.
Đặc Vụ Bất Chấp Agent Mr. Chan.Diễn Viên: Trịnh Trung Cơ,Xa Thi Mạn,Sui,Man Chim,Sammi Cheng,Kwok Keung Cheung

Đặc Vụ Bất Chấp Agent Mr. ChanThuyết Minh Năm: 2018

Hào hoa và lịch lãm chẳng kém gì James Bond, Mr.Chan là một điệp viên đẳng cấp hàng đầu. Anh chàng được một nữ cảnh sát ngỏ lời giúp đỡ cô trong một vụ án đầy gian nan. Trong suốt hành trình truy tìm ra câu trả lời, cả hai đã gặp phải vô số những pha đụng độ nguy hiểm nhưng cũng không kém phần hài hước.

Xin Lỗi Anh Chỉ Là Sát Thủ Luck-Key.Diễn Viên: Trịnh Trung Cơ,Xa Thi Mạn,Sui,Man Chim,Sammi Cheng,Kwok Keung Cheung

Xin Lỗi Anh Chỉ Là Sát Thủ Luck-KeyThuyết Minh Năm: 2016

Luck-Key là phiên bản Hàn làm lại từ bộ phim Key of Life (2012) của điện ảnh Nhật Bản. Nhân vật chính trong tác phẩm mới là Hyung Wook (Yoo Hae Jin) - một gã sát thủ máu lạnh khét tiếng trong giới giang hồ. Hắn có phong cách làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, không bao giờ để lại dấu vết sau khi ra tay.

Bậc Thầy Chia Tay The Breakup Guru.Diễn Viên: Đặng Siêu,Dương Mịch,Tôn Lệ

Bậc Thầy Chia Tay The Breakup GuruViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim "Bậc Thầy Chia Tay" do Đặng Siêu lần đầu tiên làm đạo diễn có sự góp mặt của Dương Mịch trong vai Diệp Tiểu Xuân, một cô gái Bắc Kinh bán đĩa lậu trên vỉ hè để kiếm tiền đi học đại học. Trong một lúc anh hùng cứu mỹ nhân mà gặp được Mai Viễn Quý, một cặn bã của xã hội, mà diễn ra một câu chuyện tình cảm hài hước dở khóc dở cười.

Sui Gia Đại Chiến Clash Of The Families.Diễn Viên: Sae,Byeok Song,Si,Young Lee,Yun

Sui Gia Đại Chiến Clash Of The FamiliesViệt Sub Năm: 2011

Meet The In-laws, bộ phim hài lãng mạn có sự góp mặt của Song Sae-byeok và Lee Si-young, đã thu hút được 484.591 lượt xem ngay sau khi công chiếu tại 596 rạp trên cả nước ngày 31/3.Bộ phim kể về anh chàng vẽ tranh biếm họa Hyun-joon (Song Sae-byeok thủ vai) gặp gỡ cha mẹ của cô bạn gái Da-hong để xin kết hôn.

Unknown2020-10-08 14:19:25

Thế Thân Bá Đạo - Tootsies & The Fake Thuyết Minh (2019)

một nữ ngôi sao nổi tiếng bỗng bị tai nạn hy hữu ngay trước ngày quay quảng cáo để tránh việc phải đền bù thiệt hại một chàng trai chuyển giới có gương mặt giống hệt cô đã được chọn để thay thế tạm thời từ đây nhiều tình huống hài hước đã xảy rathế thân bá đạo,xem phim thế thân bá đạo,download thế thân bá đạo,xem online thế thân bá đạo hd,xem thế thân bá đạo nhanh,tai phim thế thân bá đạo,tootsies,the fake,xem phim tootsies,the fake,download tootsies,the fake,xem online tootsies,the fake hd,xem tootsies,the fake nhanh,tai phim tootsies,the fake