Thế Giới Dưới Lòng Đất - Tengen Toppa Gurren Lagann Việt Sub (2007)RSS Thế Giới Dưới Lòng Đất - Tengen Toppa Gurren Lagann Việt Sub (2007)
Thế Giới Dưới Lòng Đất - Tengen Toppa Gurren Lagann
Diễn viên: Marina Inoue, Katsuyuki Konishi
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (27/27)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong tương lai xa, con người xây dựng nhà cửa và nuôi thú vật dưới hang ngầm lòng đất. Kết quả, Họ sống trong sợ hãi của những trận động đất và sụp hầm, và đã vài trăm năm trôi qua, Jeeha là một trong những ngôi làng đó.Một ngày kia, một cậu bé tên Simon đột nhiên tìm thấy một mũi khoan nhỏ, sáng bóng trong khi đào mở rộng đất cho làng. Cùng lúc đó, Kamina, một anh chàng tin tưởng rằng phía trên ngôi làng là một miền đất khác, lập nên một băng để phá xuyên qua mái vòm để có thể rời khỏi hang
The Most Heretical Last Boss Queen: From Villainess To Savior Higeki No Genkyou To Naru Saikyou Gedou Last Boss Joou Wa Tami No Tame Ni Tsukushimasu.

The Most Heretical Last Boss Queen: From Villainess To Savior Higeki No Genkyou To Naru Saikyou Gedou Last Boss Joou Wa Tami No Tame Ni Tsukushimasu.Việt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Năm tám tuổi, tôi nhận ra mình đã tái sinh thành boss cuối phản diện của Otome Game, Nữ hoàng Pryde. Cô ta rất mạnh vì là boss cuối, người sẽ chiến đấu với "các mục tiêu chinh phục". Với trí thông minh tuyệt vời của mình, cô ta đã trở thành công chúa độc ác, tàn bạo nhất trong lịch sử vương quốc

Ninja Loạn Thị Ninja Boy Rantaro, Rakudaii Nintama Rantarou

Ninja Loạn Thị Ninja Boy Rantaro, Rakudaii Nintama RantarouViệt Sub Năm: 1993 (Tập 77/78)

Rakudai Ninja Rantaro được biết nhiều với tên Ninja loạn thị là loạt manga về ninja do Amako Sōbē thực hiện từ năm 1986. Nó được đăng lần đầu tiên trên báo Asahi Shogakusei Shinbun từ tháng 4 đến tháng 6 và từ tháng 10 đến tháng 12 hàng năm với tên Rakuran. Các chượng đã được tập hợp lại và phát hành thành 48 tankōbon tính đến tháng 4 năm 2011.

Maou Gakuin No Futekigousha: Shijou Saikyou No Maou No Shiso Tensei Shite Shison-Tachi No Gakkou E Kayou Ii: The Misfit Of Demon King Academy Ii

Maou Gakuin No Futekigousha: Shijou Saikyou No Maou No Shiso Tensei Shite Shison-Tachi No Gakkou E Kayou Ii: The Misfit Of Demon King Academy IiViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Ma Vương Arnos, kẻ đã quá chán ngấy vì cảnh đối địch giữa nhân loại, tinh linh và thần linh. Vậy nên hắn đã quyết định sẽ hi sinh bản thân mình bằng cách dựng nên một bức tường ngăn cách nhân loại, tinh linh,... Chấm dứt một khoảng thời gian dài đối địch liên miên. Và hắn đã dự định sẽ đầu thai lại vào 2000 năm sau.

Unknown2014-10-24 16:39:22

Thế Giới Dưới Lòng Đất - Tengen Toppa Gurren Lagann Việt Sub (2007)

trong tương lai xa con người xây dựng nhà cửa và nuôi thú vật dưới hang ngầm lòng đất kết quả họ sống trong sợ hãi của những trận động đất và sụp hầm và đã vài trăm năm trôi qua jeeha là một trong những ngôi làng đómột ngày kia một cậu bé tên simon đột nhiên tìm thấy một mũi khoan nhỏ sáng bóng trong khi đào mở rộng đất cho làng cùng lúc đó kamina một anh chàng tin tưởng rằng phía trên ngôi làng là một miền đất khác lập nên một băng để phá xuyên qua mái vòm để có thể rời khỏi hangthế giới dưới lòng đất,xem phim thế giới dưới lòng đất,download thế giới dưới lòng đất,xem online thế giới dưới lòng đất hd,xem thế giới dưới lòng đất nhanh,tai phim thế giới dưới lòng đất,tengen toppa gurren lagann,xem phim tengen toppa gurren lagann,download tengen toppa gurren lagann,xem online tengen toppa gurren lagann hd,xem tengen toppa gurren lagann nhanh,tai phim tengen toppa gurren lagann,marina inoue,katsuyuki konishi