Thế Giới Của Những Cô Gái - The World Of My 17: Girls World Việt Sub (2020)RSS Thế Giới Của Những Cô Gái - The World Of My 17: Girls World Việt Sub (2020)
Thế Giới Của Những Cô Gái - The World Of My 17: Girls World
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: It tells the story of four high school girls and their struggles, disappointments, and precious memories as they grow together, learning to become true friends for one another.
The Genius Game The Genius Season 1.Diễn Viên: Kim Gura,Lee Sangmin,Infinite Sunggyu,Choi Changyeop,Kim Poong

The Genius Game The Genius Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 1/12)

13 thí sinh với tài năng đặc biệt hoặc kĩ năng nào đó sẽ thi đấu cùng nhau trong các trò chơi, ở mỗi tập sẽ loại ra một người. Các người chơi thu thập ngọc lựu được sử dụng để hỗ trợ cho trò chơi dễ dàng hơn. Mỗi ngọc lựu trị giá 1000 won và tổng số ngọc lựu thu được sau cùng sẽ được chuyển thành tiền thưởng cho người chiến thắng

Power Rangers Dino Thunder Siêu Nhân Khủng Long Sấm Sét.Diễn Viên: James Napier,Kevin Duhaney,Emma Lahana

Power Rangers Dino Thunder Siêu Nhân Khủng Long Sấm SétViệt Sub Năm: 2012 (Tập 37/37)

Sau khi phòng thí nghiệm khoa học bị nổ, tiến sĩ Tommy Oliver đã đến dạy Sinh học ở trường Reefside. Cùng với sự tình cờ, anh đã tuyển dụng 3 học sinh của trường: một cô ca sĩ tương lai, một game thủ siêu hạng, một chân sút bóng đá để trở thành các Power rangers bảo vệ Trái đất chống lại Mesogog. Trong một lần tình cờ Tommy đã phát hiện ra thêm một viên Dino Gems và điều bất ngờ xảy ra từ đây.

Urutoraman Kosumosu Ultraman Cosmos.Diễn Viên: James Napier,Kevin Duhaney,Emma Lahana

Urutoraman Kosumosu Ultraman CosmosViệt Sub Năm: 2001 (Tập 65/65)

SRC một trung tâm chuyên nghiên cứu và bắt giữ các loại quái vật đã gặp phải sự xâm lăng của một loại virút đến từ không gian và làm cho một quái vật hiền hòa được trung tâm nuôi dưỡng đã biến đổi và tấn công loài người, loài người sẽ làm gì để chống lại nó hay? con người đã hoàn toàn tuyệt vọng?

Hana Yori Dango Season 2 Con Nhà Giàu Season 2.Diễn Viên: James Napier,Kevin Duhaney,Emma Lahana

Hana Yori Dango Season 2 Con Nhà Giàu Season 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 11/11)

Phần thứ 2 Hana Yori Dango tiếp nối phần 1, khi mà Domyoji đến New York. Sau khi bày tỏ tình cảm với Domyoji, Makino đã không có cơ hội nói chuyện với Domyoji trong suốt 1 năm. Tình cảm của bọn họ từ lúc được bộc lộ tại sân bay vẫn chưa được Domyoji xác định. Để giúp Makino và Domyoji đến với nhau, Rui và các thành viên khác của F4 đã cố gắng giúp Makino gặp lại Domyoji bằng cách đến New York vào kì nghỉ Giáng Sinh. Nhưng dù cho F4 và Makino đã cố gắng gặp lại Domyoji, với mong muốn thiết lập

Câu Lạc Bộ Của Những Kẻ Dở Hơi Greenhouse The Series.Diễn Viên: James Napier,Kevin Duhaney,Emma Lahana

Câu Lạc Bộ Của Những Kẻ Dở Hơi Greenhouse The SeriesViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/20)

Là phần hai phiên bản drama nối tiếp theo phần một, movie Grean Fiction với một nhóm các cậu học trò cấp 3 tinh nghịch. Trong phần trước, bộ phim tập trung vào cuộc sống của Tii, với những đoạn gấp khúc khi cậu bắt đầu biết yêu, bắt đầu được mọi người chú ý. Từ đó Tii nảy sinh mâu thuẫn với bạn bè và gia đình, vì vậy cậu đã bỏ nhà đi.

Unknown2020-06-01 08:42:02

Thế Giới Của Những Cô Gái - The World Of My 17: Girls World Việt Sub (2020)

it tells the story of four high school girls and their struggles disappointments and precious memories as they grow together learning to become true friends for one anotherthế giới của những cô gái,xem phim thế giới của những cô gái,download thế giới của những cô gái,xem online thế giới của những cô gái hd,xem thế giới của những cô gái nhanh,tai phim thế giới của những cô gái,the world of my 17,girls world,xem phim the world of my 17,girls world,download the world of my 17,girls world,xem online the world of my 17,girls world hd,xem the world of my 17,girls world nhanh,tai phim the world of my 17,girls world