Thất Nguyệt Và An Sinh - Soulmate Thuyết Minh (2016)RSS Thất Nguyệt Và An Sinh - Soulmate Thuyết Minh (2016)
Thất Nguyệt Và An Sinh - Soulmate
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyển thể từ tiểu thuyết của An Ni Bảo Bối. Thất Nguyệt Và An Sinh kể về 2 cô gái mang tên Thất Nguyệt và An Sinh. Tuy có cuộc sống, tính cách hoàn toàn đối lập nhưng 2 người lại cùng yêu chung chàng trai tên Gia Minh. Sau những hiểu lầm, vấp váp và đổ vỡ, mỗi người trong họ đều nhận ra sai lầm mà mình đã phạm phải, từ đó biết trân quý hơn giá trị của cuộc sống, tình yêu, tình bạn.
Mười Bảy Seventeen

Mười Bảy SeventeenViệt Sub Năm: 2019

Quyết tâm tìm chú chó trị liệu, cậu bé 17 tuổi trốn khỏi trung tâm giam giữ vị thành niên và bước vào hành trình vun đắp lại tình thân với bà và anh trai qua Cantabria.

Yêu Anh Từ 38000 Ft I Love You From 38.000 Feet.Diễn Viên: Verrell Bramasta,Ricky Cuaca,Tanta Ginting

Yêu Anh Từ 38000 Ft I Love You From 38.000 FeetViệt Sub Năm: 2016

Khi Aletta đến Bali cho kỳ nghỉ thì cô gặp Arga và họ đã yêu thầm lẫn nhau. Họ bên nhau suốt thời gian ở Bali và rồi Aletta phải quay lại Jakarta. Arga hứa là sẽ tìm và cưới cô ấy. Nhưng anh ấy không bao giờ quay lại. Liệu đó chỉ là lời nói dối hay đã có chuyện gì xảy ra với anh ấy?

Bên Nhau Trọn Đời You Are My Sunshine.Diễn Viên: Huỳnh Hiểu Minh,Dương Mịch,Đồng Đại Vĩ,Angela Baby

Bên Nhau Trọn Đời You Are My SunshineViệt Sub Năm: 2015

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cố Mạn. Bên Nhau Trọn Đời bắt đầu được đăng tải lần đầu trên mạng vào tháng 9 năm 2003, cho đến nay, Bên Nhau Trọn Đời vẫn là bộ truyện ngôn tình kinh điển và được yêu thích nhất của nhà văn Cố Mạn.

Unknown2020-01-21 16:49:37

Thất Nguyệt Và An Sinh - Soulmate Thuyết Minh (2016)

chuyển thể từ tiểu thuyết của an ni bảo bối thất nguyệt và an sinh kể về 2 cô gái mang tên thất nguyệt và an sinh tuy có cuộc sống tính cách hoàn toàn đối lập nhưng 2 người lại cùng yêu chung chàng trai tên gia minh sau những hiểu lầm vấp váp và đổ vỡ mỗi người trong họ đều nhận ra sai lầm mà mình đã phạm phải từ đó biết trân quý hơn giá trị của cuộc sống tình yêu tình bạnthất nguyệt và an sinh,xem phim thất nguyệt và an sinh,download thất nguyệt và an sinh,xem online thất nguyệt và an sinh hd,xem thất nguyệt và an sinh nhanh,tai phim thất nguyệt và an sinh,soulmate,xem phim soulmate,download soulmate,xem online soulmate hd,xem soulmate nhanh,tai phim soulmate