Thành Phố Tội Ác 2 - Sin City: A Dame To Kill For Việt Sub (2014)RSS Thành Phố Tội Ác 2 - Sin City: A Dame To Kill For Việt Sub (2014)
Thành Phố Tội Ác 2 - Sin City: A Dame To Kill For
Diễn viên: Joseph Gordon, Levitt, Bruce Willis, Rosario Dawson, Eva Green, Josh Brolin, Jessica Alba, Mickey
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần trước nói về những tên tội phạm khép tiếng A. Marv, Hartigan, Dwight McCarthy và Nancy. Còn phần này nội dung xoay quanh một thành phố với đầy rẫy tội ác bắt nguồn từ những tên cảnh sát tham nhũng, vụ lợi cá nhân cùng với những tên tội phạm khét tiếng, bên cạnh đó là những kẻ kinh doanh bất chính chúng coi con người như một món hàng để kinh doanh. Số phận của thành phố này rồi sẽ ra sao?
Cao Bồi Viễn Tây Open Range.Diễn Viên: Kevin Costner,Robert Duvall,Diego Luna

Cao Bồi Viễn Tây Open RangeViệt Sub Năm: 2003

Từng ngày từng ngày chạm trán với 4 tên thô lỗ, vũ phu đi lang thang miền quê không có một vùng đất riêng cho mình, sống những năm cuối cùng của tời kỳ miền Tây hoang dã, film này kể về câu chuyện bằng cách nào cuối cùng họ đã hợp lại thành một đội và giải thoát một thị trấn xa xôi hẻo lánh

Biệt Đội Đánh Thuê 2 Expendables 2.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Liam Hemsworth And Randy Couture

Biệt Đội Đánh Thuê 2 Expendables 2Thuyết Minh Năm: 2012

Phần hai của Expendables kể về nhóm lính đánh thuê cùng nhau thực hiện một nhiệm vụ tưởng như đơn giản nhưng lại nguy hiểm khi họ phải tìm cách trả thù cho cái chết bất ngờ của một thành viên trong nhóm. Phim có sự góp mặt của Arnold Schwarzenegger (ngôi sao của Terminator), Lý Liên Kiệt (ngôi sao võ thuật Trung Quốc) cùng các gương mặt nổi tiếng những năm 1980 khác như Stallone Sylvester, Bruce Willis, Jean Claude Van Damme, Chuck Norris.

Thời Khắc Định Mệnh 2:22.Diễn Viên: Teresa Palmer,Michiel Huisman,Sam Reid

Thời Khắc Định Mệnh 2:22Thuyết Minh Năm: 2017

Cuộc đời của Dylan Branson (Michiel Huisman) đã thay đổi hoàn toàn khi những sự kiện tồi tệ xảy ra hàng ngày vào lúc 2:22 PM, nó đe dọa cuộc sống của người phụ nữ anh yêu, Sarah (Teresa Palmer). Một câu chuyện về lời nguyền của thời gian, thử thách của định mệnh và sức mạnh của tình yêu. Dylan phải làm thế nào để thoát ra khỏi vòng xoáy đó?

Giang Hồ Thù Sát One Nite In Mongkok.Diễn Viên: Cecilia Cheung,Daniel Wu,Alex Fong Chung Sun,Sam Lee

Giang Hồ Thù Sát One Nite In MongkokViệt Sub Năm: 2004

Một tai nạn xe hơi chết người đe dọa gây ra một cuộc chiến tranh băng đảng bạo lực trên đường phố đông đúc quận Mongkok, Hong Kong trong bộ phim kinh dị của nhà văn / đạo diễn Derek Yee đêm ở Mongkok. Cán bộ Milo (Alex Fong) lực lượng đặc nhiệm được giao cho các trường hợp, khi con trai của một gangster là vô tình giết chết trong một cuộc cãi say rượu với một băng đảng đối thủ.

Vùng Đất Tử Thần The Dead Lands.Diễn Viên: Cecilia Cheung,Daniel Wu,Alex Fong Chung Sun,Sam Lee

Vùng Đất Tử Thần The Dead LandsThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện xoay quanh một bộ tộc gồm những chiến binh Maori bị tàn sát bởi bộ tộc khác từ phía thượng nguồn vì cuộc chiến tranh giành lãnh thổ. Hongi một chiến binh trẻ may mắn sống sót trở về chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng về gia đình và người thân của mình bị giết. Hongi quyết định hành trình tìm đến thách đấu kẻ đã giết cha mẹ của mình và trả thù cho niềm kiêu hãnh của bộ tộc mình

Unknown2019-06-03 08:37:48

Thành Phố Tội Ác 2 - Sin City: A Dame To Kill For Việt Sub (2014)

phần trước nói về những tên tội phạm khép tiếng a marv hartigan dwight mccarthy và nancy còn phần này nội dung xoay quanh một thành phố với đầy rẫy tội ác bắt nguồn từ những tên cảnh sát tham nhũng vụ lợi cá nhân cùng với những tên tội phạm khét tiếng bên cạnh đó là những kẻ kinh doanh bất chính chúng coi con người như một món hàng để kinh doanh số phận của thành phố này rồi sẽ ra saothành phố tội ác 2,xem phim thành phố tội ác 2,download thành phố tội ác 2,xem online thành phố tội ác 2 hd,xem thành phố tội ác 2 nhanh,tai phim thành phố tội ác 2,sin city,a dame to kill for,xem phim sin city,a dame to kill for,download sin city,a dame to kill for,xem online sin city,a dame to kill for hd,xem sin city,a dame to kill for nhanh,tai phim sin city,a dame to kill for,joseph gordon,levitt,bruce willis,rosario dawson,eva green,josh brolin,jessica alba,mickey