Thần Tượng 2 - Love Live! School Idol Project 2Nd Season Việt Sub (2014)RSS Thần Tượng 2 - Love Live! School Idol Project 2Nd Season Việt Sub (2014)
Thần Tượng 2 - Love Live! School Idol Project 2Nd Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The girls of μs are back! The school is now safe from closing. A second Love Live! contest is happening. This is the last time all nine girls can try to win together.
Akuma No Riddle Riddle Story Of Devil

Akuma No Riddle Riddle Story Of DevilViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12+Ova/12)

Câu chuyện xoay quanh Học viện Myojyou – một trường nội trú tư thục dành riêng cho nữ sinh. Tất cả 12 học sinh trong lớp Kurogumi của khối 10 đều là sát thủ với một mục tiêu duy nhất: Haru Ichinose. Haru quyết định sống sót bằng mọi giá cho đến khi tốt nghiệp mặc dù tính mạng của mình như ngàn cân treo sợi tóc. Tokaku Azuma là một học sinh mới chuyển đến và cũng có mục tiêu là Ichinose, thế nhưng dần dần cô lại có tình cảm với chính mục tiêu của mình.

Juuou Mujin No Fafnir 銃皇無尽のファフニール

Juuou Mujin No Fafnir 銃皇無尽のファフニールViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Chuyển thể từ Light Novel cùng tên. Và cốt truyện cũng khá hao hao Infinite Stratos và Seirei Tsukai no Blade Dance. Đang yên đang lành, tự dưng một lũ rồng từ đâu xuất hiện làm náo loạn cả thế giới. Rồi không lâu sau, những cô gái mang sức mạnh của rồng được sinh ra, và họ được gọi là "D". Main chính của ra, Mononobe Yuu là "D" nam duy nhất trên thế giới.

Unknown2017-05-20 08:22:22

Thần Tượng 2 - Love Live! School Idol Project 2Nd Season Việt Sub (2014)

the girls of μs are back the school is now safe from closing a second love live contest is happening this is the last time all nine girls can try to win togetherthần tượng 2,xem phim thần tượng 2,download thần tượng 2,xem online thần tượng 2 hd,xem thần tượng 2 nhanh,tai phim thần tượng 2,love live school idol project 2nd season,xem phim love live school idol project 2nd season,download love live school idol project 2nd season,xem online love live school idol project 2nd season hd,xem love live school idol project 2nd season nhanh,tai phim love live school idol project 2nd season