Thám Tử Conan Movie 22: Kẻ Hành Pháp Zero - Detective Conan Movie 22: Zero The Enforcer Việt Sub (2018)RSS Thám Tử Conan Movie 22: Kẻ Hành Pháp Zero - Detective Conan Movie 22: Zero The Enforcer Việt Sub (2018)
Thám Tử Conan Movie 22: Kẻ Hành Pháp Zero - Detective Conan Movie 22: Zero The Enforcer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngay sau khi xuất hiện vụ nổ xảy ra tại vùng vịnh Tokyo, nơi đang diễn ra cuộc họp các quan chức cấp cao. Ở hiện trường vụ án đã thấy bóng dáng của Tooru Amuro, "kẻ 3 mặt" ấy vừa là Zero trong Cục cảnh sát an ninh quốc gia, vừa là thám tử Rei Furuya, đồng thời cũng là Bourbon thuộc tổ chức áo đen.
Lãng Khách Ninja Ninja Scroll

Lãng Khách Ninja Ninja ScrollViệt Sub Năm: 1993

Thời kỳ của những nguy hiểm, âm mưu và lừa lọc. Kibagami Juubee, một ninja vô chủ phiêu bạt đơn độc và nhận làm thuê cho những kẻ có vàng hoặc một nguyên nhân xứng đáng. Juubee đã chạm trán một nhóm ninja quái vật và cuộc sống lang thang của anh bắt đầu bị đe dọa.

Hắc Long Đe Dọa Rise Of The Black Dragon: Dragon Nest Warriors Dawn.Diễn Viên: Blythe Auffarth,Bianca Collins

Hắc Long Đe Dọa Rise Of The Black Dragon: Dragon Nest Warriors DawnThuyết Minh Năm: 2014

Phim kể về cuộc phiêu lưu của nhóm hiệp sĩ muốn tiêu diệt chúa quỷ Hắc Long, nhằm đem lại hòa bình cho thế giới. Việc kết hợp bối cảnh cũng như các lớp nhân vật quen thuộc như Warrior, Archer, Sorceress and Cleric của tựa game Dragon Nest, bộ phim mong muốn đem lại cho khán giả những trải nghiệm mới lạ hơn khi theo dõi hành trình của các nhân vật mà mình từng quen thuộc.

Unknown2019-04-16 14:27:03

Thám Tử Conan Movie 22: Kẻ Hành Pháp Zero - Detective Conan Movie 22: Zero The Enforcer Việt Sub (2018)

ngay sau khi xuất hiện vụ nổ xảy ra tại vùng vịnh tokyo nơi đang diễn ra cuộc họp các quan chức cấp cao ở hiện trường vụ án đã thấy bóng dáng của tooru amuro kẻ 3 mặt ấy vừa là zero trong cục cảnh sát an ninh quốc gia vừa là thám tử rei furuya đồng thời cũng là bourbon thuộc tổ chức áo đenthám tử conan movie 22,kẻ hành pháp zero,xem phim thám tử conan movie 22,kẻ hành pháp zero,download thám tử conan movie 22,kẻ hành pháp zero,xem online thám tử conan movie 22,kẻ hành pháp zero hd,xem thám tử conan movie 22,kẻ hành pháp zero nhanh,tai phim thám tử conan movie 22,kẻ hành pháp zero,detective conan movie 22,zero the enforcer,xem phim detective conan movie 22,zero the enforcer,download detective conan movie 22,zero the enforcer,xem online detective conan movie 22,zero the enforcer hd,xem detective conan movie 22,zero the enforcer nhanh,tai phim detective conan movie 22,zero the enforcer