Tensai Ningyou - Aguu: Genius Dolls Việt Sub (2018)RSS Tensai Ningyou - Aguu: Genius Dolls Việt Sub (2018)
Tensai Ningyou - Aguu: Genius Dolls
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong số những người ở xung quanh chúng ta như thủ lĩnh, nhà khởi nghiệp, siêu sao nổi tiếng, thần đồng... - có những người không cần phải mất nhiều công sức nhưng vẫn thành công, họ được gọi là thiên tài. Nhưng những thiên tài này đều có một điểm chung, họ đều sở hữu một "thứ gì đó", một bí mật mà họ không thể nói cho những người bình thường biết.
Karen Senki 夏恋戦機

Karen Senki 夏恋戦機Việt Sub Năm: 2014 (Tập 2/11)

Trong hậu quả hậu khải huyền của một cuộc chiến tranh giữa các máy và người sáng tạo của họ, máy cai trị trong khi con người tồn tại trong tình trạng nô lệ. nhân vật danh nghia Karen dẫn Kháng Tổ 11, một nhóm chiết trung của con người người tự thấy mình chiến đấu cho cuộc sống của họ như họ đang bị săn đuổi bởi các robot trong mỗi tập phim. Đây có phải là kết thúc của nhân loại? Họ chiến đấu một trận chiến mất?

Rewrite リライト.Diễn Viên: Kanbe Kotori,Konohana Lucia,Nakatsu Shizuru

Rewrite リライトViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/13)

Một thành phố hư cấu có tên Kazamatsuri, chính sách bảo vệ cây xanh và trồng rừng đã biến nơi đây thành thiên đường xanh mát với nhiều thảm cỏ và hoa trên đường tương tự như những tòa nhà mọc chen chút nhau trong các thành phố lớn.

Kishin Houkou Demonbane 機神咆吼デモンベイン.Diễn Viên: Kanbe Kotori,Konohana Lucia,Nakatsu Shizuru

Kishin Houkou Demonbane 機神咆吼デモンベインViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/13)

Câu chuyện diễn ra trong thế giới mà cả khoa học và phép thuật đều rất phát triển, và thành phố Arkham là thủ đô phát triển mạnh về phép thuật. Tuy nhiên nó đang bị đe dọa bởi một tổ chức tội phạm được gọi là Black Lodge. Master Therion - tên phù thủy mạnh nhất là trùm của tổ chức Black lodge. Hắn ta không từ bất cứ thủ đoạn nào để đạt được mục đích của mình.

Panty And Stocking With Garterbelt Pansto, Psg.Diễn Viên: Kanbe Kotori,Konohana Lucia,Nakatsu Shizuru

Panty And Stocking With Garterbelt Pansto, PsgViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13+ova/13)

Câu chuyện kể về một mối tình trái cấm giữa hai chị em thiên thần. Đang phang nhau tung tóe họ bị phát hiện và đã phải hạ phàm cho đến khi kiếm đủ tiền tàu xe để trở lại thiên đường Dưới hạ giới họ kết giao với một thằng đen mọi Garterbelt và một anh công tử nhà giàu tên Brief, bốn người thành lập bộ tứ siêu đẳng chuyên đi hãm hiếp những linh hồn tội nghiệp để cướp heaven coin .Và câu chuyện bắt đầu từ đây

Unknown2020-05-23 10:20:32

Tensai Ningyou - Aguu: Genius Dolls Việt Sub (2018)

trong số những người ở xung quanh chúng ta như thủ lĩnh nhà khởi nghiệp siêu sao nổi tiếng thần đồng có những người không cần phải mất nhiều công sức nhưng vẫn thành công họ được gọi là thiên tài nhưng những thiên tài này đều có một điểm chung họ đều sở hữu một thứ gì đó một bí mật mà họ không thể nói cho những người bình thường biếttensai ningyou,xem phim tensai ningyou,download tensai ningyou,xem online tensai ningyou hd,xem tensai ningyou nhanh,tai phim tensai ningyou,aguu,genius dolls,xem phim aguu,genius dolls,download aguu,genius dolls,xem online aguu,genius dolls hd,xem aguu,genius dolls nhanh,tai phim aguu,genius dolls