Tây Thiên Dịch Đạo Truyền Kỳ - Legend Of Didao Thuyết Minh (2015)RSS Tây Thiên Dịch Đạo Truyền Kỳ - Legend Of Didao Thuyết Minh (2015)
Tây Thiên Dịch Đạo Truyền Kỳ - Legend Of Didao
Diễn viên: Ô Nhật Căn, Hạ Tình, Niếp Vinh Hâm
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: thuộc thể loại dã sữ do Trung Quốc sản xuất bối cảnh được lấy vào cuối thời nhà Đường những cuộc chiến tranh chấp xảy ra liên liên ở vùng biên giới, số phận của từng nhân vật trong phim sẽ xoay quanh trong những cuộc chiến loạn lạc, tình yêu và cả thù hận tất cả sẽ đến cho chúng ta sự cảm động sâu lắng trong lòng khán giả
6 Ngày Thảm Sát 6 Days

6 Ngày Thảm Sát 6 DaysViệt Sub Năm: 2017

dựa trên một câu chuyện khủng bố có thật xảy ra vào ngày 30/04/1980 khi 6 tên khủng bố đã xâm nhập và bắt cóc 26 con tin tại đại sứ quán nước Iran đặt ở Prince’s Gate, Anh Quốc. Trong 6 ngày liên tục, cả thế giới đều hướng về sự kiện này khi được truyền thông đưa tin trực tiếp tại hiện trường.

Sứ Mệnh Ngự Lâm Quân 2 In The Name Of The King 2 Two Worlds.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Natassia Malthe,Lochlyn Munro

Sứ Mệnh Ngự Lâm Quân 2 In The Name Of The King 2 Two WorldsViệt Sub Năm: 2011

Granger (một chiến binh thời trung cổ) Được giao nhiệm vụ hoàn thành 1 lời tiên tri. Mạo hiểm thông qua vương quốc đang có chiến tranh Ehb. Giả danh 1 ban nhạc, nhiệm vụ là tiêu diệt tất cả lãnh đạo của vùng đất " Dark One". Để chống lại tên bạo chúa Raven và giải cứu thế giới. Họ phải đặt cược tất cả bằng sinh mạng của mình.

Hào Khí Chiến Binh Warriors Of The Rainbox: Seediq Bale.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Natassia Malthe,Lochlyn Munro

Hào Khí Chiến Binh Warriors Of The Rainbox: Seediq BaleViệt Sub Năm: 2011

xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về bộ tộc Seediq - những người đã thực hiện một cuộc nổi dậy đẫm máu năm 1930 chống lại quân đội Nhật Bản để bảo vệ cuộc sống của mình... Số phận của những người dân trong bộ tộc Seediq rồi sẽ ra sao?

Unknown2018-01-29 00:53:07

Tây Thiên Dịch Đạo Truyền Kỳ - Legend Of Didao Thuyết Minh (2015)

thuộc thể loại dã sữ do trung quốc sản xuất bối cảnh được lấy vào cuối thời nhà đường những cuộc chiến tranh chấp xảy ra liên liên ở vùng biên giới số phận của từng nhân vật trong phim sẽ xoay quanh trong những cuộc chiến loạn lạc tình yêu và cả thù hận tất cả sẽ đến cho chúng ta sự cảm động sâu lắng trong lòng khán giảtây thiên dịch đạo truyền kỳ,xem phim tây thiên dịch đạo truyền kỳ,download tây thiên dịch đạo truyền kỳ,xem online tây thiên dịch đạo truyền kỳ hd,xem tây thiên dịch đạo truyền kỳ nhanh,tai phim tây thiên dịch đạo truyền kỳ,legend of didao,xem phim legend of didao,download legend of didao,xem online legend of didao hd,xem legend of didao nhanh,tai phim legend of didao,ô nhật căn,hạ tình,niếp vinh hâm