Tàn Tích Quỷ Ám - Relic Việt Sub (2020)RSS Tàn Tích Quỷ Ám - Relic Việt Sub (2020)
Tàn Tích Quỷ Ám - Relic
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Relic lấy bối cảnh một ngôi nhà hẻo lánh ở Australia, nơi bà Edna (Robyn Nevin) sinh sống cùng chứng suy giảm trí nhớ. Một ngày nọ, bà bỗng mất tích, khiến con gái Kay (Emily Mortimer) và cháu gái Sam (Bella Heathcote) lo lắng.
Quỷ Nhập S. Darko.Diễn Viên: Daveigh Chase,Briana Evigan And James Lafferty

Quỷ Nhập S. DarkoViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện chọn lên bảy năm sau khi bộ phim đầu tiên khi em gái Samantha Darko và Corey người bạn tốt nhất của cô bây giờ 18 và trên một Roadtrip đến Los Angeles khi họ bị làm phiền bởi hình ảnh kỳ lạ.

Ma Xuất Ma Nhập Possessed.Diễn Viên: Parkin Borwornsiriluck,Panupan Jantanawong,Apittha Khlaiudom,Chayarop Pratit

Ma Xuất Ma Nhập PossessedViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm sinh viên đại học chọn một nghĩa trang làm địa điểm quay phim cho dự án phim ngắn của mình. Nhưng bộ phim buồn lãng mạn đã biến thành một bộ phim kinh dị khi ngày khởi quay lại trùng với Lễ Cô Hồn của Trung Quốc. Sự khủng khiếp bắt đầu khi Ji, cô gái vừa gia nhập đoàn làm phim bị một hồn ma tuyệt vọng nhập vào, nó muốn đoàn làm phim giúp nó hoàn thành một tâm nguyện, nếu không họ sẽ phải ở lại đây... mãi mãi.

Unknown2020-11-06 12:33:41

Tàn Tích Quỷ Ám - Relic Việt Sub (2020)

relic lấy bối cảnh một ngôi nhà hẻo lánh ở australia nơi bà edna robyn nevin sinh sống cùng chứng suy giảm trí nhớ một ngày nọ bà bỗng mất tích khiến con gái kay emily mortimer và cháu gái sam bella heathcote lo lắngtàn tích quỷ ám,xem phim tàn tích quỷ ám,download tàn tích quỷ ám,xem online tàn tích quỷ ám hd,xem tàn tích quỷ ám nhanh,tai phim tàn tích quỷ ám,relic,xem phim relic,download relic,xem online relic hd,xem relic nhanh,tai phim relic