Tám Trăm Hùng Binh Tiến Về Bắc Pha - Impasse Rescue Thuyết Minh (2020)RSS Tám Trăm Hùng Binh Tiến Về Bắc Pha - Impasse Rescue Thuyết Minh (2020)
Tám Trăm Hùng Binh Tiến Về Bắc Pha - Impasse Rescue
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hành trình giải cứu tướng quân Lý Truy Phong trong thành Bắc Pha. Cầm binh hơn 30 năm và có không ít lần đại thắng, giúp Thần Châu mở rộng biên cương, Lý tướng quân luôn là chỗ dựa tinh thần lớn nhất của các binh sĩ trong mỗi trận đánh.
Bát Nguyệt Vị Ương August Never Ends

Bát Nguyệt Vị Ương August Never EndsThuyết Minh Năm: 2021

Bát Nguyệt Vị Ương được chuyển thể từ tiểu thuyết Tháng 8 còn mãi của nhà văn An Ni Bảo Bối được chuyển thể thành phim do Team TVHAY thực hiện thuyết minh, xoay quanh cuộc đời của hai cô gái Vị Ương (Chung Sở Hi) và Tiểu Kiều (Đàm Tùng Vận) khi họ cùng gặp gỡ người đàn ông có tên Triêu Nhan (La Tấn).

Thanh Vân Kiếm Khách Duel To The Death.Diễn Viên: Lưu Tùng Nhân,Từ Thiếu Cường,Trương Thiên Ái

Thanh Vân Kiếm Khách Duel To The DeathThuyết Minh Năm: 1982

Cứ mười năm, kiếm sĩ lớn nhất từ Nhật Bản phải đối mặt với những kiếm sĩ lớn nhất từ ​​Trung Quốc vào một cuộc đấu đến cái chết vì danh dự của quốc gia của họ. Là một phương pháp tiếp cận trận đấu, Trung Quốc vô địch Ching Wan (Damian Lau) và Nhật Bản vô địch Hashimoto (Norman Chu) phát hiện ra một âm mưu giàn khoan cuộc chiến.

Ký Ức Sát Thủ: Mối Tinh Vượt Thời Gian Assassins Memories.Diễn Viên: Lưu Tùng Nhân,Từ Thiếu Cường,Trương Thiên Ái

Ký Ức Sát Thủ: Mối Tinh Vượt Thời Gian Assassins MemoriesThuyết Minh Năm: 2016

Sau khi bị bắt cóc, Dần Nhi từ 1 tiểu yếu đuối trở thành 1 sát thủ máu lạnh. Trước lệnh trừ khử tiết độ sứ Lưu Xương Duệ, người nàng tình cờ gặp và đem lòng yêu 5 năm trước. Dần Nhi làm trái lệnh vì vậy mà bị giáng 1 lời nguyền khiến mối tình của 2 người dang dở đến tận 1 ngàn năm sau

Unknown2020-08-07 13:54:09

Tám Trăm Hùng Binh Tiến Về Bắc Pha - Impasse Rescue Thuyết Minh (2020)

hành trình giải cứu tướng quân lý truy phong trong thành bắc pha cầm binh hơn 30 năm và có không ít lần đại thắng giúp thần châu mở rộng biên cương lý tướng quân luôn là chỗ dựa tinh thần lớn nhất của các binh sĩ trong mỗi trận đánhtám trăm hùng binh tiến về bắc pha,xem phim tám trăm hùng binh tiến về bắc pha,download tám trăm hùng binh tiến về bắc pha,xem online tám trăm hùng binh tiến về bắc pha hd,xem tám trăm hùng binh tiến về bắc pha nhanh,tai phim tám trăm hùng binh tiến về bắc pha,impasse rescue,xem phim impasse rescue,download impasse rescue,xem online impasse rescue hd,xem impasse rescue nhanh,tai phim impasse rescue