Taimadou Gakuen Sanjuugo Shiken Shoutai - Antimagic Academy 35Th Test Platoon Việt Sub (2015)RSS Taimadou Gakuen Sanjuugo Shiken Shoutai - Antimagic Academy 35Th Test Platoon Việt Sub (2015)
Taimadou Gakuen Sanjuugo Shiken Shoutai - Antimagic Academy 35Th Test Platoon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (1/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 35 năm tại học viện, họ là một trong những đội theo học tại học viện chuyên về nuôi các thợ săn phù thủy, với công việc là tìm kiếm, vô hiệu hóa bất kỳ mối đe dọa kì lạ!
Malevolent Spirits Mononogatari

Malevolent Spirits MononogatariViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

nói về những mối hận thù trong quá khứ. Hyouma là một phần của Gia tộc Saenome. Anh ta bắt các linh hồn siêu nhiên và gửi họ đến vương quốc của họ. Tuy nhiên, cách tiếp cận của anh ta rất hấp tấp do quá khứ tồi tệ của anh ta với họ.

Hiiro No Kakera Dai Ni Shou The Tamayori Princess Saga 2.Diễn Viên: Scarlet Fragment 2

Hiiro No Kakera Dai Ni Shou The Tamayori Princess Saga 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Sau khi đánh thức sức mạnh của Huyết Thánh Nữ, Tamaki và các Hộ Thần cuối cùng phong ấn thành công Onikirimaru. Tuy nhiên, cơ thể của Takuma lại bắt đầu thay đổi bởi dòng máu Quỷ Đế chảy trong huyết quản của mình. Trong khi mối quan hệ giữa những Hộ Thần vẫn còn đang căng thẳng, Logus lại tiếp tục hành động.

Dance With Devils Khiêu Vũ Cùng Bầy.Diễn Viên: Scarlet Fragment 2

Dance With Devils Khiêu Vũ Cùng BầyViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Rikka Tachibana, một nữ sinh trung học năm hai , một sinh viên Học viện SHIKO trong SHIKO Town. Cô sống 1 cuộc sống tại trường của cô khi sống với mẹ Maria, nhưng một ngày, sự cân bằng đó rơi vào đống đổ nát. Bộ phim hoạt hình là một câu chuyện của Rikka được yêu và bị thu hút ma quỷ.

Ga-Rei Zero Garei.Diễn Viên: Scarlet Fragment 2

Ga-Rei Zero GareiViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

The Japanese Ministry of Defense has an anti-paranormal special forces group called the Supernatural Disaster Prevention Office. They are the ones responsible to protect Japanese soil and its people from supernatural and paranormal events. However, things didnt go so well in one of their missions..

Unknown2018-02-15 02:37:10

Taimadou Gakuen Sanjuugo Shiken Shoutai - Antimagic Academy 35Th Test Platoon Việt Sub (2015)

35 năm tại học viện họ là một trong những đội theo học tại học viện chuyên về nuôi các thợ săn phù thủy với công việc là tìm kiếm vô hiệu hóa bất kỳ mối đe dọa kì lạtaimadou gakuen sanjuugo shiken shoutai,xem phim taimadou gakuen sanjuugo shiken shoutai,download taimadou gakuen sanjuugo shiken shoutai,xem online taimadou gakuen sanjuugo shiken shoutai hd,xem taimadou gakuen sanjuugo shiken shoutai nhanh,tai phim taimadou gakuen sanjuugo shiken shoutai,antimagic academy 35th test platoon,xem phim antimagic academy 35th test platoon,download antimagic academy 35th test platoon,xem online antimagic academy 35th test platoon hd,xem antimagic academy 35th test platoon nhanh,tai phim antimagic academy 35th test platoon