Sự Trở Lại Của Black Adam - Superman Shazam: The Return Of Black Adam Thuyết Minh (2010)RSS Sự Trở Lại Của Black Adam - Superman Shazam: The Return Of Black Adam Thuyết Minh (2010)
Sự Trở Lại Của Black Adam - Superman Shazam: The Return Of Black Adam
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sự Trở Lại Của Black Adam: Superman tìm được một kẻ thù người có sức mạnh khiến anh có thể không địch nổi đó chính là tên sát nhân Black Adam. Nhưng thật may là mục tiêu thật sự của Black Adam lại là người quyền năng nhất trên Trái Đất: Tướng Marvel.
Giai Điệu Thiên Niên Kỷ Fantasia.Diễn Viên: James Levine,Steve Martin,Leopold Stokowski,Itzhak Perlman,Penn Jillette

Giai Điệu Thiên Niên Kỷ FantasiaViệt Sub Năm: 2000

Fantasia là một phim đặc biệt của Disney. Không có cốt truyện, không có lời thoại, trừ lời dẫn trước mỗi bản nhạc, Fantasia bao gồm nhiều bản nhạc cổ điển được chơi bởi dàn nhạc Philadelphia, mỗi bản nhạc đi kèm một phần minh họa bằng hoạt hình (animation)

Cún Con Cho Giáng Sinh Project: Puppies For Christmas.Diễn Viên: James Levine,Steve Martin,Leopold Stokowski,Itzhak Perlman,Penn Jillette

Cún Con Cho Giáng Sinh Project: Puppies For ChristmasThuyết Minh Năm: 2019

Một bộ phim tình cảm hài hước về cô nàng năm lần bảy lượt bị bạn trai đá vì chú chó cưng nghịch ngợm. Vào kỳ nghỉ Giáng Sinh ngọt ngào với chàng tình mới, liệu lịch sử tình trường có lặp lại với anh chàng thứ n này, khi luôn có sự xuất hiện của kẻ phá đám tinh ranh .

Rap Phờ Đập Phá Wreck It Ralph.Diễn Viên: John C Reilly,Jack Mcbrayer,Jane Lynch

Rap Phờ Đập Phá Wreck It RalphViệt Sub Năm: 2012

Phim Rapphờ Đập Phá nói về nhân vật có tên là Ralph, anh luôn bị lu mờ khi tham gia trò chơi cùng với Fix-It Felix cho đến một ngày anh không chịu nỗi sự lu mờ đó nên quyết định bỏ trò chơi đó để tham gia một trò chơi khác. Phim Rapphờ Đập Phá nói về giấc mơ thành người hùng của Ralph khi phiêu lưu những trò chơi mới để chứng minh khả năng của mình.

Chúa Tể Akira Akira.Diễn Viên: Mitsuo Iwata,Nozomu Sasaki,Mami Koyama

Chúa Tể Akira AkiraViệt Sub Năm: 1988

Năm 2019, 31 năm đã trôi qua kể từ thế chiến thứ 3. Chính quyền ở Neo-Tokyo đang dấy lên một cuộc đấu tranh chống lại những thế lực ngầm vô hình đang thống trị thành phố. Shotaro Kaneda-một thiếu niên nổi loạn dẫn đầu một băng đua xe vượt qua khu vực thành phố cũ là phế tích của Tokyo.Sau khi phá phách, băng đua xe quyết định đến chỗ chúng thường xuyên tụ tập. Tetsuo Shima-bạn thân nhất của Kaneda phát hiện thấy một đứa bé trên đường đi.Khi Tetsuo sắp đâm vào đứa bé thì xe của cậu bị nổ tung và

Unknown2020-06-15 12:35:49

Sự Trở Lại Của Black Adam - Superman Shazam: The Return Of Black Adam Thuyết Minh (2010)

sự trở lại của black adam superman tìm được một kẻ thù người có sức mạnh khiến anh có thể không địch nổi đó chính là tên sát nhân black adam nhưng thật may là mục tiêu thật sự của black adam lại là người quyền năng nhất trên trái đất tướng marvelsự trở lại của black adam thuyết minh,xem phim sự trở lại của black adam thuyết minh,download sự trở lại của black adam thuyết minh,xem online sự trở lại của black adam thuyết minh hd,xem sự trở lại của black adam thuyết minh nhanh,tai phim sự trở lại của black adam thuyết minh,superman shazam,the return of black adam thuyết minh,xem phim superman shazam,the return of black adam thuyết minh,download superman shazam,the return of black adam thuyết minh,xem online superman shazam,the return of black adam thuyết minh hd,xem superman shazam,the return of black adam thuyết minh nhanh,tai phim superman shazam,the return of black adam thuyết minh