Sự Dối Trá Của Armstrong - The Armstrong Lie Việt Sub (2013)RSS Sự Dối Trá Của Armstrong - The Armstrong Lie Việt Sub (2013)
Sự Dối Trá Của Armstrong - The Armstrong Lie
Diễn viên: Lance Armstrong, Reed Albergotti, Betsy Andreu
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đề cập đến cuộc đời của tay đua xe đạp Lance Armstrong, từ một gương mặt đại diện cho ý chí nghị lực khi chống lại căn bệnh ung thư cho đến một kẻ nói dối khi bị phát hiện sử dụng dopping và bị tước hết các danh hiệu đã giành được.
Dũng Khí Môi Hồng City War.Diễn Viên: Yun,Fat Chow,Lung Ti,Niu Tien

Dũng Khí Môi Hồng City WarViệt Sub Năm: 1988

Ken là viên cảnh sát kỳ cựu nhưng chưa từng được đề bạt lên vị trí cao hơn vì tính khí nóng như lửa, thường động thủ bất thường trong lúc làm nhiệm vụ. Bạn thân của Ken, Dicky, dù trẻ tuổi hơn anh nhưng nhờ tính tình điềm đạm nên nhận được sự sủng ái. Dù khác biệt về tính cách, cả hai là cặp cộng sự thân thiết.

Siêu Trộm Lừng Danh Robin Hood.Diễn Viên: Taron Egerton,Jamie Foxx,Ben Mendelsohn,Jamie Dornan,Paul Anderson

Siêu Trộm Lừng Danh Robin HoodThuyết Minh Năm: 2018

chàng chiến binh mạnh mẽ cùng chỉ huy người Moor khởi đầu cuộc nổi dậy táo bạo chống lại Vương triều Anh đã thối nát lấy danh Thập tự chinh bóc lột dân chúng. Một cuộc phiêu lưu hành động ly kỳ mở ra những chiến trường khốc liệt, những trận chiến đấu hùng tráng và một mối tình vượt thời gian

Unknown2015-11-18 17:37:07

Sự Dối Trá Của Armstrong - The Armstrong Lie Việt Sub (2013)

đề cập đến cuộc đời của tay đua xe đạp lance armstrong từ một gương mặt đại diện cho ý chí nghị lực khi chống lại căn bệnh ung thư cho đến một kẻ nói dối khi bị phát hiện sử dụng dopping và bị tước hết các danh hiệu đã giành đượcsự dối trá của armstrong,xem phim sự dối trá của armstrong,download sự dối trá của armstrong,xem online sự dối trá của armstrong hd,xem sự dối trá của armstrong nhanh,tai phim sự dối trá của armstrong,the armstrong lie,xem phim the armstrong lie,download the armstrong lie,xem online the armstrong lie hd,xem the armstrong lie nhanh,tai phim the armstrong lie,lance armstrong,reed albergotti,betsy andreu