Thôn Cổ Sơn - The Lingering Việt Sub (2018)RSS Thôn Cổ Sơn - The Lingering Việt Sub (2018)
Thôn Cổ Sơn - The Lingering
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh của Thôn Cổ Sơn bắt đầu từ đêm giao thừa của tết âm lịch, Qingyi và con trai của cô, Dawa, đợi chồng cô là Shizi trở về nước sau khoảng thời gian công tác ở nước ngoài. Thật không may, họ đã chờ một đêm nhưng Shizi vẫn chưa trở về.
Pollen Ava Rose Kinard

Pollen Ava Rose KinardViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện sau khi một đồng nghiệp cấp cao hành hung một phụ nữ trẻ có đôi mắt sáng, công việc mơ ước của cô ấy trở thành cơn ác mộng sống khi cô ấy cố gắng duy trì sự nghiệp của mình trong khi bị một con quái vật cây bí ẩn hành hạ ở nơi làm việc, ở nhà và trong giấc mơ của cô ấy.

Âm Dương Khóa Giới Nhân Yin Yang Cross Border Person

Âm Dương Khóa Giới Nhân Yin Yang Cross Border PersonViệt Sub Năm: 2023

Thợ săn ma học việc Hoàng Diêm và sư phụ Lao Khương đã gặp phải một vụ án kỳ lạ ở làng Thiên Thuỷ, cả hai tìm kiếm sự thật và cuối cùng đã bắt được kẻ sát nhân sát hại anh ta hai mươi năm trước nhưng lại dùng mê tín dị đoan để che đậy sự thật.

Ứng Dụng Tình Yêu The App

Ứng Dụng Tình Yêu The AppViệt Sub Năm: 2019

Khi đang ở Rome để quay bộ phim đầu tay, nam diễn viên kiêm người thừa kế gia nghiệp Nick bị ám ảnh bới một ứng dụng hẹn hò khiến anh rơi vào vòng xoáy tự hủy hoại

Bầy Chim Dữ The Birds.Diễn Viên: Tippi Hedren,Suzanne Pleshette,Rod Taylor,Jessica Tandy

Bầy Chim Dữ The BirdsViệt Sub Năm: 1963

Ms. Daniels, một cô gái giàu có tình cờ gặp chàng luật sư Mitch Brenner khi anh tìm cặp lovebirds làm quà sinh nhật. Cuốn hút bởi tính cách chững chạc của anh, cô quyết định tạo cho sự bất ngờ bằng cách tạt đến vịnh Bodega nơi anh nghỉ cuối tuần để tặng đôi chim đó.Nơi Mitch dành những ngày cuối tuần với mẹ Lydia và em gái Cathy.

Unknown2020-09-11 15:22:22

Thôn Cổ Sơn - The Lingering Việt Sub (2018)

bối cảnh của thôn cổ sơn bắt đầu từ đêm giao thừa của tết âm lịch qingyi và con trai của cô dawa đợi chồng cô là shizi trở về nước sau khoảng thời gian công tác ở nước ngoài thật không may họ đã chờ một đêm nhưng shizi vẫn chưa trở vềthôn cổ sơn,xem phim thôn cổ sơn,download thôn cổ sơn,xem online thôn cổ sơn hd,xem thôn cổ sơn nhanh,tai phim thôn cổ sơn,the lingering,xem phim the lingering,download the lingering,xem online the lingering hd,xem the lingering nhanh,tai phim the lingering