Sóng Gió Chính Trường - Integrity Thuyết Minh (2019)RSS Sóng Gió Chính Trường - Integrity Thuyết Minh (2019)
Sóng Gió Chính Trường - Integrity
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc chiến chống tham nhũng của ICAC (Ủy ban độc lập chống tham nhũng tại Hong Kong). Câu chuyện theo chân một đặc vụ chống tham nhũng hàng đầu bị buộc phải hợp tác với vợ cũ để cứu vãn một cuộc điều tra trong đó cả bị cáo và người tố giác đều biến mất. Lưu Thanh Vân, Trương Gia Huy và Lâm Gia Hân đảm nhận các vai chính.
Bố Già Phần 3 The Godfather 3.Diễn Viên: Al Pacino,Andy Garcia,Diane Keaton

Bố Già Phần 3 The Godfather 3Việt Sub Năm: 1990

một già Don Michael Corleone tìm cách hợp pháp hoá lợi ích của gia đình tội phạm của mình và loại bỏ mình ra khỏi thế giới ngầm bạo lực nhưng được giữ lại bởi những tham vọng của giới trẻ. Trong khi ông cố gắng để liên kết tài chính của Corleone với Vatican, Michael phải đối phó với mưu đồ của một tên cướp đói tìm cách phá vỡ sự tự Mafioso hiện có và tình yêu một protoge trẻ với con gái mình.

Tập Đoàn Tội Phạm Murder, Inc..Diễn Viên: Al Pacino,Andy Garcia,Diane Keaton

Tập Đoàn Tội Phạm Murder, Inc.Việt Sub Năm: 1960

Murder, Inc. là một bộ phim xã hội đen của Mỹ năm 1960 với sự tham gia của Stuart Whitman, May Britt, Henry Morgan, Peter Falk, và Simon Oakland. Bộ phim Cinemascope được đạo diễn bởi Burt Balaban và Stuart Rosenberg.

Đại Tỷ Queen Of Triads.Diễn Viên: Ngũ Doãn Long,Trương Cẩm Tình,Từ Đông Đông

Đại Tỷ Queen Of TriadsThuyết Minh Năm: 2017

kể về trước năm 97, Hồng Kông có 1 khoảng thời gian vô cùng đen tối, khi mà cảnh sát dung túng cho xã hội đen hoành hành . Trong thế giới mà đàn ông là nhân vật chính, thì xuất hiện một kỳ nữ tên Tả Lan – người mà về sau đứng đầu thành trại Cửu Long – nơi mà pháp luật không thể làm gì được, một tay gây ra sóng gió giang hồ

Cuộc Đàm Phán Sinh Tử The Negotiation.Diễn Viên: Son Ye Jin,Hyun Bin,Kim Sang Ho,Jang Gwang,Lee Moon,Sik,Jang Young,Nam

Cuộc Đàm Phán Sinh Tử The NegotiationThuyết Minh Năm: 2018

kể về Ha Chae-youn là cảnh sát giỏi nhất của đội Đàm phán khủng hoảng, cô luôn giữ một cái đầu lạnh trong mọi tình huống. Tuy nhiên cô rơi vào một cú sốc lớn khi một vụ bắt cóc đã kết thúc trong thảm kịch, cô chứng kiến kẻ bắt cóc và con tin bị giết ngay trước mắt mình.

Hai Cảnh Sát Vui Nhộn Two Jolly Cops.Diễn Viên: Son Ye Jin,Hyun Bin,Kim Sang Ho,Jang Gwang,Lee Moon,Sik,Jang Young,Nam

Hai Cảnh Sát Vui Nhộn Two Jolly CopsViệt Sub Năm: 1985

Một thám tử kiêu ngạo nhưng có tay nghề với một doanh nhân giàu có và vui tươi để giải quyết một vụ án. Phim với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Lưu Gia Huy, Từ Thiếu Cường, Ngọ Mã.

Unknown2020-07-27 15:22:48

Sóng Gió Chính Trường - Integrity Thuyết Minh (2019)

cuộc chiến chống tham nhũng của icac ủy ban độc lập chống tham nhũng tại hong kong câu chuyện theo chân một đặc vụ chống tham nhũng hàng đầu bị buộc phải hợp tác với vợ cũ để cứu vãn một cuộc điều tra trong đó cả bị cáo và người tố giác đều biến mất lưu thanh vân trương gia huy và lâm gia hân đảm nhận các vai chínhsóng gió chính trường,xem phim sóng gió chính trường,download sóng gió chính trường,xem online sóng gió chính trường hd,xem sóng gió chính trường nhanh,tai phim sóng gió chính trường,integrity,xem phim integrity,download integrity,xem online integrity hd,xem integrity nhanh,tai phim integrity