Sợi Chỉ Đỏ - Until We Meet Again The Series Việt Sub (2019)RSS Sợi Chỉ Đỏ - Until We Meet Again The Series Việt Sub (2019)
Sợi Chỉ Đỏ - Until We Meet Again The Series
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (17/17)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim Until We Meet Again được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết The Red Thread ( Sợi chỉ đỏ) của tác giả Lazy Sheep. Nhà sản xuất New Siwaj sẽ là người dẫn dắt bộ phim, anh được biết đến là “ông hoàng” của dòng phim đam mỹ khi liên tiếp gây được tiếng vang qua các bộ phim đình đám như
Thần Thám Xinh Đẹp Miss S

Thần Thám Xinh Đẹp Miss SViệt Sub Năm: 2020 (Tập 34/34)

cặp đôi phá án Tô Văn Lệ và La Thu Hằng. Thông minh, xinh đẹp và cá tính, Văn Lệ luôn hành động theo ý mình, cô sẵn sàng chấp nhận rủi ro để cứu mọi người. Còn với Thu Hằng, anh điểm tĩnh và cẩn trọng, luôn tính trước sau trước khi hành động.

Bá Tước Dracula Phần 1 Dracula Season 1.Diễn Viên: Robert Bathurst,Miklós Bányai,Jonathan Rhys

Bá Tước Dracula Phần 1 Dracula Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 6/10)

Dracula đến từ Anh , giả làm một doanh nhân người Mỹ cho rằng ông muốn đưa khoa học hiện đại cho xã hội tiểu bang Victoria. Trong thực tế, ông hy vọng sẽ trả thù những người đã hủy hoại cuộc đời mình thế kỷ trước đó. Chỉ có một trường hợp có tiềm năng có thể ngăn chặn kế hoạch của mình: Dracula rơi vô vọng trong tình yêu với một người phụ nữ có vẻ là một hóa thân của người vợ quá cố của ông.

Siêu Nhiên Phần 7 Supernatural Season 7.Diễn Viên: Jared Padalecki,Jensen Ackles,Jim Beaver

Siêu Nhiên Phần 7 Supernatural Season 7Việt Sub Năm: 2011 (Tập 23/23)

Phim bắt đầu bằng cái chết bí hiểm của mẹ 2 cậu nhóc. Sau 22 năm 2 anh em lớn lên bắt đầu cuộc hành trình đi tìm lời giải đáp. Băng băng trên con đường tăm tối và âm u là chiếc xe Chevrolet Impala đen nhánh. Phía sau tay lái là Sam và Dean đang cãi vã kịch liệt để tìm cách giết con quỷ trong ngôi nhà ma phía trước. Hình ảnh quen thuộc ấy vẫn lôi cuốn hơn 3 triệu khán giả mỗi tuần trên kênh CW.

Unknown2020-05-10 16:41:30

Sợi Chỉ Đỏ - Until We Meet Again The Series Việt Sub (2019)

bộ phim until we meet again được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết the red thread sợi chỉ đỏ của tác giả lazy sheep nhà sản xuất new siwaj sẽ là người dẫn dắt bộ phim anh được biết đến là “ông hoàng” của dòng phim đam mỹ khi liên tiếp gây được tiếng vang qua các bộ phim đình đám nhưsợi chỉ đỏ,xem phim sợi chỉ đỏ,download sợi chỉ đỏ,xem online sợi chỉ đỏ hd,xem sợi chỉ đỏ nhanh,tai phim sợi chỉ đỏ,until we meet again the series,xem phim until we meet again the series,download until we meet again the series,xem online until we meet again the series hd,xem until we meet again the series nhanh,tai phim until we meet again the series