Slayers Revolution - 4Th Season, Slayers 4Th Series Việt Sub (2008)RSS Slayers Revolution - 4Th Season, Slayers 4Th Series Việt Sub (2008)
Slayers Revolution - 4Th Season, Slayers 4Th Series
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bị mất Sword of Light trong cuộc chiến trước, Lina bá đạo cùng Gourry tiếp tục cuộc hành trình của họ để tìm một vũ khí thay thế. Trên hành trình, cả hai đã họp mặt cùng với Amelia và Zelgadis trong vương quốc Luvinagard khi đang "bạo lực trị liệu" bọn hải tặc. Lina rất vui khi gặp lại bạn bè cũ nhưng cuộc gặp sớm tàn khi Lina bị bắt bởi một người tự xưng là Điều tra viên đặc biệt - một người đàn ông tên là Wizer với tội danh là Lina Inverse
Show By Rock!! Mashumairesh!!

Show By Rock!! Mashumairesh!!Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Howan là một cô bé sống ở một vùng nông thôn và cô luôn có một ước mơ là được trở thành một ngôi sao ca nhạc. Mặc dù cô rất thích cuộc sống thanh bình ở nông thôn, nhưng cô đã vượt qua được vòng loại của một cuộc thi âm nhạc ở trên thành phố và quyết định sẽ lên thành phố để theo đuổi ước mơ của mình.

Vampire Holmes Ma Cà Rồng Holmes

Vampire Holmes Ma Cà Rồng HolmesViệt Sub Năm: 2015 (Tập 3/12)

lấy bối cảnh tại London, xoay quanh một nhân vật có tên là Holmes. Không giống với cái tên của mình, Holmes lại là một thám tử tư, hành động rất bí ẩn và không vì lý do gì cả. Tuy nhiên, anh luôn luôn giải quyết gọn ghẽ những vụ án được ủy thác. Bên cạnh những vụ án được yêu cầu, Holmes còn bí mật nhận nhiệm vụ tìm kiếm ma cà rồng từ sở cảnh sát London.

Otome Wa Boku Ni Koishiteru Maidens Are Falling For Me

Otome Wa Boku Ni Koishiteru Maidens Are Falling For MeViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12+Ova/12)

Mizuho nghe theo ý nguyện của Ông đến học ngôi trường mà mẹ cậu đã từng trải qua. Chỉ có 1 vấn đề nhỏ. Đó là trường nữ sinh. Vì vậy, Mariya-bạn thân của Mizuho- đã giúp cậu cải trang thành con gái để có thể vào học. Khả năng make-up quá tốt nên mọi người trong trường không phát hiện ra.

Unknown2014-10-06 10:34:13

Slayers Revolution - 4Th Season, Slayers 4Th Series Việt Sub (2008)

bị mất sword of light trong cuộc chiến trước lina bá đạo cùng gourry tiếp tục cuộc hành trình của họ để tìm một vũ khí thay thế trên hành trình cả hai đã họp mặt cùng với amelia và zelgadis trong vương quốc luvinagard khi đang bạo lực trị liệu bọn hải tặc lina rất vui khi gặp lại bạn bè cũ nhưng cuộc gặp sớm tàn khi lina bị bắt bởi một người tự xưng là điều tra viên đặc biệt một người đàn ông tên là wizer với tội danh là lina inverseslayers revolution,xem phim slayers revolution,download slayers revolution,xem online slayers revolution hd,xem slayers revolution nhanh,tai phim slayers revolution,4th season,slayers 4th series,xem phim 4th season,slayers 4th series,download 4th season,slayers 4th series,xem online 4th season,slayers 4th series hd,xem 4th season,slayers 4th series nhanh,tai phim 4th season,slayers 4th series