Sinh Tồn Ở Bắc Cực - Arctic Thuyết Minh (2019)RSS Sinh Tồn Ở Bắc Cực - Arctic Thuyết Minh (2019)
Sinh Tồn Ở Bắc Cực - Arctic
Diễn viên: Mads Mikkelsen, Maria Thelma Smáradóttir
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một người đàn ông bị mắc kẹt ở Bắc Cực sau một vụ tai nạn máy bay, phải quyết định liệu có nên ở lại trại tạm thời (tương tối an toàn) của anh ta hay bắt tay vào một chuyến đi chết người qua những điều chưa biết, với hy vọng sống sót.
Ma Cà Rồng Mới Lớn Valerie And Her Week Of Wonders.Diễn Viên: Jaroslava Schallerová,Helena Anýzová,Petr Kopriva

Ma Cà Rồng Mới Lớn Valerie And Her Week Of WondersViệt Sub Năm: 1970

xoay quanh bé gái 13 tuổi Valerie vừa bước vào giai đoạn dậy thì và những ghi nhận, khám phá của Valerie về một thế giới hoàn toàn mới đang mở ra với cô. Valerie bé bỏng phải đương đầu với ma ca rồng, với tên thầy tu sa đọa và với ngay cả người bà của mình. Phép màu giúp Valerie vượt qua tất cả là đôi bông tai thần và chàng trai Eagle.

Bốn Sợi Lông Vũ The Four Feathers.Diễn Viên: Wes Bentley,Mohamed Bouich,Campbell Brown,Daniel Caltagirone,James Cosmo,Andy Coumbe

Bốn Sợi Lông Vũ The Four FeathersViệt Sub Năm: 2002

Bối cảnh film vào năm 1898 tại Sudan. Là bộ film thứ 5 được làm theo cuốn tiểu thuyết của nhà văn A.E.W. Mason nói về một chàng chiến sĩ trẻ nước Anh tử bỏ nhiệm vụ chiến đấu khi được tổ quốc kêu gọi đi chiến tranh chống phản loạn. Kết quả là anh nhận được 4 chiếc lông chim trằng - một biểu tượng của sự hèn nhát lúc bấy giờ - từ 3 người bạn thân và vị hôn thê xinh đẹp của mình.

Ngày Đèn Đỏ Period. End Of Sentence.Diễn Viên: Ajeya,Anita,Gouri Choudari

Ngày Đèn Đỏ Period. End Of SentenceViệt Sub Năm: 2018

Trong khi kinh nguyệt chỉ đơn giản là một "người bạn" phiền toái chẳng mời mà cứ mỗi tháng lại cứ đến thăm chị em phụ nữ và làm phiền từ trạng thái sức khỏe đến trạng thái tình cảm của con gái chúng mình. Ở nhiều nơi trên thế giới, "kinh nguyệt" lại bị xem như một từ cấm kị, một trạng thái không sạch sẽ của người phụ nữ.

Băng Cướp Bất Đắc Dĩ Triple Frontier.Diễn Viên: Adria Arjona,Ben Affleck,Charlie Hunnam

Băng Cướp Bất Đắc Dĩ Triple FrontierThuyết Minh Năm: 2019

Một sĩ quan đặc nhiệm chống ma túy tên Pope (Oscar Isaac) đánh hơi thấy nơi giấu tiền của tên trùm ma túy Colombia. Anh quyết định tập hợp một đội gồm những cựu binh thiện chiến với kế hoạch đột nhập vào hang ổ của tên mafia, cướp tiền và rút êm.

Người Truyền Tin Của Chúa The Messenger: The Story Of Joan Of Arc.Diễn Viên: Milla Jovovich,John Malkovich,Rab Affleck

Người Truyền Tin Của Chúa The Messenger: The Story Of Joan Of ArcViệt Sub Năm: 1999

tái hiện cuộc đời Jeanne dArc (tên tiếng Anh là Joan of Arc), nữ anh hùng nổi tiếng của Pháp trong thế kỷ 15, đồng thời cũng là chiến sĩ tử vì đạo ở tuổi 19. Năm 1455, tức 24 năm kể từ khi Jeanne dArc qua đời, Tòa thánh Vatican quyết định phong thánh cho nàng. Mặc dù các nhà sản xuất khẳng định họ sử dụng những tư liệu lịch sử được chấp nhận rộng rãi, nhiều nhà sử học vẫn lên tiếng phản đối bộ phim.

Unknown2020-07-06 08:33:15

Sinh Tồn Ở Bắc Cực - Arctic Thuyết Minh (2019)

một người đàn ông bị mắc kẹt ở bắc cực sau một vụ tai nạn máy bay phải quyết định liệu có nên ở lại trại tạm thời tương tối an toàn của anh ta hay bắt tay vào một chuyến đi chết người qua những điều chưa biết với hy vọng sống sótsinh tồn ở bắc cực,xem phim sinh tồn ở bắc cực,download sinh tồn ở bắc cực,xem online sinh tồn ở bắc cực hd,xem sinh tồn ở bắc cực nhanh,tai phim sinh tồn ở bắc cực,arctic,xem phim arctic,download arctic,xem online arctic hd,xem arctic nhanh,tai phim arctic,mads mikkelsen,maria thelma smáradóttir