Shironeko Project: World End - Light Of Destiny Việt Sub (2018)RSS Shironeko Project: World End - Light Of Destiny Việt Sub (2018)
Shironeko Project: World End - Light Of Destiny
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về hồi kết của thế giới. Một số phận cứ lặp đi lặp lại.
Vụ Mất Tích Của Edogawa Conan The Disappearance Of Conan Edogawa: The Worst Two Days In History.Diễn Viên: Minami Takayama

Vụ Mất Tích Của Edogawa Conan The Disappearance Of Conan Edogawa: The Worst Two Days In HistoryViệt Sub Năm: 2015

Lần này là câu chuyện gây sốc về Conan mất đi trí nhớ, và còn bị bắt cóc. Vì không thể nhớ ra điều gì, Conan trở thành đồng phạm của những tên tội phạm, và bị đẩy vào tình huống cực kì nguy hiểm! Tội phạm chuyên nghiệp liên tục xuất hiện hết kẻ này tới kẻ khác, và khi Ai mải lo tìm kiếm Conan, Ran lại nhận được tin nhắn từ Shinichi?! Sự thật ẩn giấu đằng sau vụ án phức tạp này là gì…? Một tác phẩm trinh thám và giải trí đan xen trên quy mô lớn!!

Sự Bùng Nổ Của Lugia Huyền Thoại Pokemon Movie 2.Diễn Viên: Minami Takayama

Sự Bùng Nổ Của Lugia Huyền Thoại Pokemon Movie 2Việt Sub Năm: 2000

Sự bùng nổ của Lugia huyền thoại, ban đầu ra mắt ở Nhật Bản với tên là Pocket Monsters the Movie: Revelation Lugia (Nhật: 劇場版ポケットモンスター 幻のポケモン ルギア爆誕 Gekijōban Poketto Monsutā Maboroshi no Pokemon Rugia Bakutan?, lit. "Mirage Pokémon: Lugias Explosive Birth"), là phim hoạt hình Nhật Bản 1999 của đạo diễn Kunihiko Yuyama như là phim dài chủ đề thứ 2 của Pokémon. Phim được công chiếu ở các rạp Nhật Bản vào ngày 17 tháng 7, 1999.

Kure-Nai Oad Kurenai Ova.Diễn Viên: Minami Takayama

Kure-Nai Oad Kurenai OvaViệt Sub Năm: 2011

Tập hợp vài mẩu chuyện hài nhỏ về các nhân vật trong Kurenai. OVA này dựa vào manga nhiều hơn so với Kurenai 2008. Có cả sự xuất hiện của Kirishima Kirihiko.Nếu các bạn đã từng xem denpa teki na kanojo thì đã từng gặp bà chị Kirishima Yukihime của em ấy rồi đó.

Unknown2020-08-24 12:45:33

Shironeko Project: World End - Light Of Destiny Việt Sub (2018)

câu chuyện về hồi kết của thế giới một số phận cứ lặp đi lặp lạishironeko project,world end,xem phim shironeko project,world end,download shironeko project,world end,xem online shironeko project,world end hd,xem shironeko project,world end nhanh,tai phim shironeko project,world end,light of destiny,xem phim light of destiny,download light of destiny,xem online light of destiny hd,xem light of destiny nhanh,tai phim light of destiny