Seoul Thất Thủ - Seoul Station Việt Sub (2016)RSS Seoul Thất Thủ - Seoul Station Việt Sub (2016)
Seoul Thất Thủ - Seoul Station
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau sự ra mắt thành công của Chuyến Tàu Sinh Tử, đạo diễn Sang-ho Yeon ngay lập tức tung ra một thước phim hoạt hình mang chủ đề zombie tương tự như phim điện ảnh đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam mang tên Seoul Station.
Chuyến Phiêu Lưu Của Pil Pils Adventures

Chuyến Phiêu Lưu Của Pil Pils AdventuresThuyết Minh Năm: 2021

Ngày xửa ngày xưa, có một cô bé mồ côi phải trở thành nàng công chúa bất đắc dĩ không giống ai. Một ngày nọ, hoàng tử bị một tên quan độc ác đầu độc và khiến Pil cùng những người bạn phải đứng lên bảo vệ mình và cả vương quốc.

Ngôi Nhà Ma Quái Monster House.Diễn Viên: Hugh Jackman,Alec Baldwin,Isla Fisher

Ngôi Nhà Ma Quái Monster HouseViệt Sub Năm: 2006

Bộ phim kể về một lũ trẻ sống ở vùng ngoại ô, chúng tò mò khám phá ngôi nhà hàng xóm để rồi phát hiện ra rằng đó không phải là một ngôi nhà bình thường mà là nơi ẩn náu của quỷ dữ. Tụi trẻ sẽ làm thế nào để chống lại ngôi nhà ma quái đó, khi mà những lời cảnh báo với người lớn đều bị coi là trò đùa cợt trong ngày Halloween.

Phi Đội Gà Bay Chicken Run.Diễn Viên: Mel Gibson,Julia Sawalha,Phil Daniels

Phi Đội Gà Bay Chicken RunThuyết Minh Năm: 2000

Được áp vô vọng và phải đối mặt với cái chết cuối cùng nhất định ở trang trại gà, nơi họ được tổ chức, Rocky gà trống và gà Ginger quyết định nổi loạn chống lại ông và bà ác Tweedy, chủ sở hữu của trang trại. Rocky và Ginger dẫn gà của mình trong một lối thoát tuyệt vời từ những người nông dân giết người và trang trại của họ về ngày tận thế.

Unknown2020-04-27 10:05:53

Seoul Thất Thủ - Seoul Station Việt Sub (2016)

sau sự ra mắt thành công của chuyến tàu sinh tử đạo diễn sang ho yeon ngay lập tức tung ra một thước phim hoạt hình mang chủ đề zombie tương tự như phim điện ảnh đang làm mưa làm gió tại thị trường việt nam mang tên seoul stationseoul thất thủ,xem phim seoul thất thủ,download seoul thất thủ,xem online seoul thất thủ hd,xem seoul thất thủ nhanh,tai phim seoul thất thủ,seoul station,xem phim seoul station,download seoul station,xem online seoul station hd,xem seoul station nhanh,tai phim seoul station