Seishun Buta Yarou Wa Bunny Girl - Senpai No Yume Wo Minai Việt Sub (2018)RSS Seishun Buta Yarou Wa Bunny Girl - Senpai No Yume Wo Minai Việt Sub (2018)
Seishun Buta Yarou Wa Bunny Girl - Senpai No Yume Wo Minai
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hội chứng tuổi dậy thì — một hội chứng bí ẩn, tin đồn chỉ ảnh hưởng đến những người ở tuổi dậy thì. Một cô gái thỏ đột nhiên xuất hiện trước mặt Sakuta Azusagawa. Danh tính thực sự của cô gái thỏ là Mai Sakurajima, một thiếu niên nổi tiếng hiện đang là một học sinh trung học không hoạt động.
Học Viện Huyền Bí Seikimatsu Occult Gakuin: Occult Academy

Học Viện Huyền Bí Seikimatsu Occult Gakuin: Occult AcademyViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Zaidanhoujin Occult Designer Gakuin câu chuyện xoay quanh Maya, con gái của cựu hiệu trưởng của Học viện Waldstein, và một thời gian đi du lịch đại lý Fumiaki Uchida. Trong năm 2012, thế giới đã bị xâm chiếm bởi người ngoài hành tinh và khách du lịch thời gian đã được đưa trở lại vào năm 1999 để tìm và tiêu diệt các Nostradamus Key, mà Nostradamus Prophecy báo trước như những gì sẽ mang lại sự khải huyền.

Ousama Game The Animation Kings Game, Ou-Sama Game

Ousama Game The Animation Kings Game, Ou-Sama GameViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Nobuaki Kanazawa, một học sinh chuyển trường, không muốn có mối quan hệ nghiêm túc với bạn cùng lớp mới vì sự kiện vừa xảy ra ở trường cũ của cậu. Điều đó đã khiến trái tim cậu đóng lại. Tuy nhiên, cậu bắt đầu mở rộng nó ra trong dịp Lễ Hội Thể Thao. Cậu và tất cả mọi người trong lớp nhận được tin nhắn từ "Ousama" - "Vua"

Unknown2018-12-28 02:44:00

Seishun Buta Yarou Wa Bunny Girl - Senpai No Yume Wo Minai Việt Sub (2018)

hội chứng tuổi dậy thì — một hội chứng bí ẩn tin đồn chỉ ảnh hưởng đến những người ở tuổi dậy thì một cô gái thỏ đột nhiên xuất hiện trước mặt sakuta azusagawa danh tính thực sự của cô gái thỏ là mai sakurajima một thiếu niên nổi tiếng hiện đang là một học sinh trung học không hoạt độngseishun buta yarou wa bunny girl,xem phim seishun buta yarou wa bunny girl,download seishun buta yarou wa bunny girl,xem online seishun buta yarou wa bunny girl hd,xem seishun buta yarou wa bunny girl nhanh,tai phim seishun buta yarou wa bunny girl,senpai no yume wo minai,xem phim senpai no yume wo minai,download senpai no yume wo minai,xem online senpai no yume wo minai hd,xem senpai no yume wo minai nhanh,tai phim senpai no yume wo minai