Scorching Ping Pong Girls - Shakunetsu No Takkyuu Musume Việt Sub (2016)RSS Scorching Ping Pong Girls - Shakunetsu No Takkyuu Musume Việt Sub (2016)
Scorching Ping Pong Girls - Shakunetsu No Takkyuu Musume
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về bộ môn bóng bàn.Mỗi người có mỗi sở thích riêng trong cuộc đời của mình, người ta gọi đó chính là đam mê, họ quyết tâm bằng mọi giá để thực hiện đam mê đó của bản thân, họ có thể không giỏi về một lĩnh vực nào đó song lại tập trung rất nhiều cho chuyên môn của mình để mang lại những thành công tốt đẹp, những phút giây ý nghĩa cho cuộc đời.
Selection Project

Selection ProjectViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Được tổ chức vào mùa hè hàng năm, chương trình quốc gia "Selection Project" là cánh cổng lớn nhất cho các cô gái phấn đấu trở thành thần tượng, và là nơi sinh ra thần tượng huyền thoại Akari Amazawa.

Victorian Romance Emma Eikoku Koi Monogatari Emma Ss1

Victorian Romance Emma Eikoku Koi Monogatari Emma Ss1Việt Sub Năm: 2005 (Tập 12/12)

Câu chuyện lấy bối cảnh thời Victoria của nước anh vào thế kỷ 19. Emma, một cô bé mồ côi được bà Stowner, một gia sư nghỉ hưu nuôi dưỡng. Cô đã gặp gỡ William Jones, con trai cả của một gia đình giàu có. Tình cảm giữa hai người bắt đầu nảy nở. Cùng lúc, họ cũng phải vượt qua những khó khăn mà định kiến xã hội đã dành cho họ.

Nana ナナ

Nana ナナViệt Sub Năm: 2007 (Tập 47/47)

Nana là bộ manga dài tập của nữ họa sĩ Ai Yazawa, được xuất bản tại Nhật năm 2000, sau đó được chuyển thể thành live action năm 2005 và anime năm 2006. Tác giả đã ngừng vẽ Nana tại tập 21 nên cái kết vẫn còn là bí ẩn đối với các fan hâm mộ. Dù vậy, Nana vẫn luôn nằm trong top các bảng xếp hạng shoujo manga được yêu thích tại nhiều nước trên thế giới.

Gunjou No Fanfare Fanfare Of Adolescence

Gunjou No Fanfare Fanfare Of AdolescenceViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

Câu chuyện lấy bối cảnh tại một học viện đua ngựa, nơi đào tạo các chàng trai trở thành những tay đua ngựa. Học viện kéo dài ba năm rất cạnh tranh và những người muốn vào học không chỉ phải vượt qua bài kiểm tra học thuật mà còn phải kiểm tra thể chất và thể lực.

Unknown2017-03-11 02:43:52

Scorching Ping Pong Girls - Shakunetsu No Takkyuu Musume Việt Sub (2016)

câu chuyện về bộ môn bóng bànmỗi người có mỗi sở thích riêng trong cuộc đời của mình người ta gọi đó chính là đam mê họ quyết tâm bằng mọi giá để thực hiện đam mê đó của bản thân họ có thể không giỏi về một lĩnh vực nào đó song lại tập trung rất nhiều cho chuyên môn của mình để mang lại những thành công tốt đẹp những phút giây ý nghĩa cho cuộc đờiscorching ping pong girls,xem phim scorching ping pong girls,download scorching ping pong girls,xem online scorching ping pong girls hd,xem scorching ping pong girls nhanh,tai phim scorching ping pong girls,shakunetsu no takkyuu musume,xem phim shakunetsu no takkyuu musume,download shakunetsu no takkyuu musume,xem online shakunetsu no takkyuu musume hd,xem shakunetsu no takkyuu musume nhanh,tai phim shakunetsu no takkyuu musume