Sasami San@ganbaranai - Sasami-San At Ganbaranai Việt Sub (2013)RSS Sasami San@ganbaranai - Sasami-San At Ganbaranai Việt Sub (2013)
Sasami San@ganbaranai - Sasami-San At Ganbaranai
Diễn viên: Kana Asumi, Kana Hanazawa, Chiwa Saito
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sasami Tsukuyomi là một cô bé dễ thương bị chứng Hikikomori, một dạng tự kỷ không thể ra khỏi nhà để hòa nhập với xã hội. Hằng ngày bắt anh trai – người có khuôn mặt luôn bị che lại – phục vụ mình như một người hầu nhưng thực ra rất yêu quý anh mình. Cô bé dõi theo anh qua một thiết bị kết nối với máy tính tại nhà khi anh mình đi làm, nhờ đó mà cũng được tiếp xúc với thế giới bên ngoài.
Mẹ Là Số 1 Kaasan Moms Life

Mẹ Là Số 1 Kaasan Moms LifeThuyết Minh Năm: 2009 (Tập 13/13)

những thước phim chân thực về cuộc sống thường nhật bận rộn của một người mẹ là tác giả truyện tranh. Không phải là một hình mẫu hoàn hảo bởi vì cô cũng hậu đậu, sợ sâu và không giỏi làm toán…. nhưng trên tất cả cô luôn thấu hiểu và trăn trở về việc giáo dục các con thành những đứa trẻ tốt

Deaimon であいもん

Deaimon であいもんViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Irino Nagomu chuyển đến Tokyo để theo đuổi ước mơ của mình, nhưng sau khi cha anh nhập viện, anh trở lại Kyoto để tiếp quản cửa hàng bánh wagashi (đồ ngọt) của gia đình. Tuy nhiên, anh ấy đã rất ngạc nhiên khi gặp Itsuka Yukihira.

3-Gatsu No Lion: Sangatsu No Lion March Comes In Like A Lion

3-Gatsu No Lion: Sangatsu No Lion March Comes In Like A LionViệt Sub Năm: 2016 (Tập 22/22)

Rei Kiriyama là một cậu bé 17 tuổi sống một mình. Mặc sống độc lập nhưng anh ấy chưa trưởng thành về mặt cảm xúc, và các vấn đề của mình tiếp tục ám ảnh ông trong cuộc sống hàng ngày các mối quan hệ với gia đình và bạn bè. Trong khi đó, sự nghiệp chuyên nghiệp của cậu bước vào một cuộc khủng hoảng.

Show By Rock!! # Show By Rock Ss2

Show By Rock!! # Show By Rock Ss2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về những người bạn,họ là những thân thiết với nhau thông qua niềm đam mê với âm nhạc, với những âm thanh sôi động và chứa đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ,tuổi của những vấp ngã và bước lên làm lại cuộc đời.Những người bạn đã có những tháng ngày sống thật nhất với chính bản thân mình.

Gi(A)Rlish Number Girlish Number

Gi(A)Rlish Number Girlish NumberViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về cô gái trẻ là một sinh viên đại học.Ai cũng có cho mình một ước mơ to lớn trong cuộc đời và không phải ai cũng có thể chạm đến được ước mơ ấy, chính cô gái trẻ này cũng có cho mình một khao khát trở thành một diễn viên lồng tiếng, một ước mơ chân chính và trong sáng, thế nhưng mọi chuyện có trở nên dễ dàng.

Unknown2015-12-25 12:26:24

Sasami San@ganbaranai - Sasami-San At Ganbaranai Việt Sub (2013)

sasami tsukuyomi là một cô bé dễ thương bị chứng hikikomori một dạng tự kỷ không thể ra khỏi nhà để hòa nhập với xã hội hằng ngày bắt anh trai – người có khuôn mặt luôn bị che lại – phục vụ mình như một người hầu nhưng thực ra rất yêu quý anh mình cô bé dõi theo anh qua một thiết bị kết nối với máy tính tại nhà khi anh mình đi làm nhờ đó mà cũng được tiếp xúc với thế giới bên ngoàisasami san,ganbaranai,xem phim sasami san,ganbaranai,download sasami san,ganbaranai,xem online sasami san,ganbaranai hd,xem sasami san,ganbaranai nhanh,tai phim sasami san,ganbaranai,sasami,san at ganbaranai,xem phim sasami,san at ganbaranai,download sasami,san at ganbaranai,xem online sasami,san at ganbaranai hd,xem sasami,san at ganbaranai nhanh,tai phim sasami,san at ganbaranai,kana asumi,kana hanazawa,chiwa saito