Salaryman Kintarou - Salaryman Kintaro Việt Sub (2001)RSS Salaryman Kintarou - Salaryman Kintaro Việt Sub (2001)
Salaryman Kintarou - Salaryman Kintaro
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yajima Kintaro vốn được biết đến là thủ lĩnh của băng đảng dân chơi xe độ khét tiếng nhất nhì Nhật Bản giờ đây đã trở thành 1 ông bố đơn thân khi mà người vợ của mình qua đời. Anh quyết định là sẽ trở thành 1 người làm công (Salaryman) để có thể nuôi nấng đứa con trai của mình. Và kể từ đó, vô số những chuyện dở khóc dở cười đã diễn ra.
Kunoichi Tsubaki No Mune No Uchi In The Heart Of Kunoichi Tsubaki: Inside Tsubaki Kunoichis Heart

Kunoichi Tsubaki No Mune No Uchi In The Heart Of Kunoichi Tsubaki: Inside Tsubaki Kunoichis HeartViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

Sâu trong những ngọn núi hẻo lánh, là nơi sinh sống của một nhóm kunoichi (nữ ninja). Tên của nhóm ninja này là tộc Akane. Các Kunoichi độc nhất vô nhị được chia thành nhiều đội, và họ mài giũa kỹ năng của mình thông qua các trận đấu. Và tộc Akane có một quy tắc sắt đá không được phá vỡ – “Không tiếp xúc với đàn ông.”

Arakawa Under The Bridge X2 荒川アンダー ザブリッジ×ブリッジ

Arakawa Under The Bridge X2 荒川アンダー ザブリッジ×ブリッジViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Chuyển thể từ 1 manga seinen của Nakamura Hikaru. Là con trai nối dõi gia đình có công ty hàng top thế giới, là 1 chàng trai quý tộc sống giàu sang ngay từ khi mới sinh ra, Kou từ trước đến nay sống trong một gia đình còn được gọi là [Không bao giờ phải vay mượn, mắc ơn ai điều gì]. Nhưng một ngày kia, anh đã gặp một cô gái không nhà tên Nino - cô gái đã cứu mạng anh dưới chân cầu. Để trả ơn, Kou đã lập lời thề trở thành người yêu của Nino và bắt đầu 1 cuộc sống với cô ở dưới chân cây cầu này.

Chỉ Muốn Nói Với Anh Kimi Ni Todoke.Diễn Viên: Sawako,Kazehaya

Chỉ Muốn Nói Với Anh Kimi Ni TodokeViệt Sub Năm: 2009 (Tập 25/25)

Câu chuyện kể về cô nữ sinh trung học được bạn bè đặt cho biệt danh Sadako (con ma trong phim The Ring, nếu ai có xem) – vì vẻ ngoài rất chi hắc ma của cô ấy (tên thật của cô là Sawako).Sawako rất thần tượng Kazehaya-kun, một cậu con trai hoàn toàn trái ngược với cậu, đầy sức sống và tốt bụng. Sawako luôn muốn được như Kazehaya, kết bạn được với mọi người.Những tưởng như Sawako sẽ luôn bị mọi người hiểu lầm và mãi mãi không kết bạn được, cho đến một ngày, cô có cơ hội nói chuyện với

To Be Hero Season 2 To Be Heroing.Diễn Viên: Sawako,Kazehaya

To Be Hero Season 2 To Be HeroingViệt Sub Năm: 2018 (Tập 7+SP/??)

nhân vật Ossan, đó là một người đàn ông sống độc thân cùng với đứa con gái của mình.Trong khi đứa con gái Min-chan là một người vô cùng giỏi ở lĩnh vực học tập và cả thể thao thì người bố lại là một người đàn ông không tốt,lúc nào cũng lôi thôi và lết thết, mặc dù trước đó và bản tính tận sâu bên trong con người ông luôn là một người tốt thật sự.

Unknown2020-03-27 10:24:07

Salaryman Kintarou - Salaryman Kintaro Việt Sub (2001)

yajima kintaro vốn được biết đến là thủ lĩnh của băng đảng dân chơi xe độ khét tiếng nhất nhì nhật bản giờ đây đã trở thành 1 ông bố đơn thân khi mà người vợ của mình qua đời anh quyết định là sẽ trở thành 1 người làm công salaryman để có thể nuôi nấng đứa con trai của mình và kể từ đó vô số những chuyện dở khóc dở cười đã diễn rasalaryman kintarou,xem phim salaryman kintarou,download salaryman kintarou,xem online salaryman kintarou hd,xem salaryman kintarou nhanh,tai phim salaryman kintarou,salaryman kintaro,xem phim salaryman kintaro,download salaryman kintaro,xem online salaryman kintaro hd,xem salaryman kintaro nhanh,tai phim salaryman kintaro