Rokka No Yuusha - Braves Of The Six Flowers Việt Sub (2015)RSS Rokka No Yuusha - Braves Of The Six Flowers Việt Sub (2015)
Rokka No Yuusha - Braves Of The Six Flowers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về khi Majin thức dậy từ sâu thẳm của bóng tối, các vị thần của số phận đã chọn sáu người anh hùng và truyền lại cho họ sức mạnh để cứu thế giới. Adoretto, một cậu bé người từng nói rằng mình mạnh nhất trên Trái đất, đã được lựa chọn trong số các Rokka không Yuusha (Heroes of the Flowers Sáu), và ông đi đến điểm hẹn – nhưng bảy đã tụ tập ở đó. Các anh hùng nghi ngờ rằng một người nào đó trong số bảy là kẻ thù, và nghi ngờ ban đầu rơi vào Adoretto.
Mahou Shoujo Lyrical Nanoha As Magical Girl Lyrical Nanoha As

Mahou Shoujo Lyrical Nanoha As Magical Girl Lyrical Nanoha AsViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Hayate, một cô bé bị liệt đôi chân đã tình cờ được chọn là chủ nhân của Quyển Sách Bóng Đêm. Nó sẽ dần ăn mòn cơ thể cô bé nếu 666 trang sách không được lấp đầy bởi pháp lực của những pháp sư khác. 4 hộ vệ của cô bé, những chiến binh Belka, vì muốn cứu chủ nhân nên đã giấu cô bé đi thu thập những trang sách.

Re:creators レクリエイターズ

Re:creators レクリエイターズViệt Sub Năm: 2017 (Tập 22/22)

Con người đã tạo ra nhiều câu chuyện. Niềm vui, nỗi buồn, tức giận, cảm xúc sâu sắc. Câu chuyện cảm xúc của chúng tôi, và làm chúng tôi say mê. Tuy nhiên, đây chỉ là ý nghĩ của người ngoài cuộc. Nhưng nếu những người trong câu chuyện có "ý định"?

Shakugan No Shana 2 Shana Of The Burning Eyes

Shakugan No Shana 2 Shana Of The Burning EyesViệt Sub Năm: 2007 (Tập 24/24)

Shana và Alastor, tiếp tục chiến đấu với những Guze no Tomogara, những kẻ đang muốn chiếm lấy Sức Mạnh Của Sự Tồn Tại từ con người. Trong trận chiến cuối cùng, Yuji đã bộc lộ là một mystes, một torch với Sức Mạnh Của Sự Tồn Tại vô hạn. Khi mà Tomogara muốn bắt Yuji và dùng cậu ta để phá vỡ sự cân bằng của thế giới, Shana quyết định bảo vệ Yuji. Sau đó Yuji đã thề chiến đấu cùng với Shana.Season 2 này tiếp tục của season 1.

Shuffle! シャッフル!

Shuffle! シャッフル!Việt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

Một ngày nọ, 2 cánh cổng của thế giới tiên và thế giới quỷ mở ra kết nói với thế giới loài người; từ đó tiên, quỷ và người sống hòa hợp trong cùng một thế giới. Tsuchimi Rin một học sinh cấp 3 bình thường, đang sống những ngày tháng yên bình với cô bạn thuở nhỏ Kaede. Nhưng một ngày kia, một biến cố lớn bất ngờ xảy đến với cậu.

Unknown2019-07-01 13:26:47

Rokka No Yuusha - Braves Of The Six Flowers Việt Sub (2015)

kể về khi majin thức dậy từ sâu thẳm của bóng tối các vị thần của số phận đã chọn sáu người anh hùng và truyền lại cho họ sức mạnh để cứu thế giới adoretto một cậu bé người từng nói rằng mình mạnh nhất trên trái đất đã được lựa chọn trong số các rokka không yuusha heroes of the flowers sáu và ông đi đến điểm hẹn – nhưng bảy đã tụ tập ở đó các anh hùng nghi ngờ rằng một người nào đó trong số bảy là kẻ thù và nghi ngờ ban đầu rơi vào adorettorokka no yuusha,xem phim rokka no yuusha,download rokka no yuusha,xem online rokka no yuusha hd,xem rokka no yuusha nhanh,tai phim rokka no yuusha,braves of the six flowers,xem phim braves of the six flowers,download braves of the six flowers,xem online braves of the six flowers hd,xem braves of the six flowers nhanh,tai phim braves of the six flowers