Robot Đại Chiến 2: Bại Binh Phục Hận - Transformers 2: Revenge Of The Fallen Việt Sub (2009)RSS Robot Đại Chiến 2: Bại Binh Phục Hận - Transformers 2: Revenge Of The Fallen Việt Sub (2009)
Robot Đại Chiến 2: Bại Binh Phục Hận - Transformers 2: Revenge Of The Fallen
Diễn viên: Shia Labeouf, Megan Fox, Josh Duhamel
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Quân Deceptico đã trở lại Trái Đất với mục tiêu đuổi bắt Sam Witwicky, sau khi người anh hùng trẻ tuổi này vô tình biết được bí mật về Người Máy Biến Hình và lịch sử cổ xưa của họ. Với sứ mệnh bảo vệ loài người, thủ lĩnh Optimus Prime lập nên liên minh quân đội quốc tế để sẵn sàng cho cuộc chiến oanh liệt lần thứ 2.
Linh Thú Spirit Beast

Linh Thú Spirit BeastViệt Sub Năm: 2020

Ở một bộ tộc xa xôi, có nuôi một con linh thú đến từ núi Tuyết Đề. Sau khi yêu quái Hoàng Bì Tử biết tin, đã đem người tới đó hòng tước đoạt. Không ngờ trong trận ác chiến, linh thú đã thừa cơ chạy thoát. Hoàng Bì Tử và nữ chiến sĩ bộ tộc Hoàn Nhan Cẩn vì muốn bắt lại linh thú mà chạy đến Khâm Thiên thành.

Ký Ức Ảo Giác Deja Vu.Diễn Viên: Denzel Washington,Paula Patton,Jim Caviezel

Ký Ức Ảo Giác Deja VuViệt Sub Năm: 2006

Mỗi người đều ít nhiều có những cảm giác ngờ ngợ về những người mới gặp dường như đã từng biết họ trước đây. Tuy nhiên chuyện gì sẽ xảy ra nếu những cảm giác đó mang thông điệp từ quá khứ? Cũng chính nhờ linh cảm như vậy đã dẫn dắt điều tra viên Doug Carlin từng bước khám phá một vụ án quan trọng. Được giao nhiệm vụ điều tra điều tra vụ nổ phà ở New Orleans. Carlin phát hiện rằng những gì mà hầu hết mọi người địa phương cho rằng "không giải thích được" thật sự có liên quan đến một tội ác khủng

Thợ Săn Linh Hồn The Soul Hunter.Diễn Viên: Văn Trác,Lâu Giai Duyệt,Trương Khánh Khánh

Thợ Săn Linh Hồn The Soul HunterThuyết Minh Năm: 2017

anh chàng Tô Dương được biết đến là một “Thợ Săn Linh Hồn” vì sự tinh thông thuật thiên địa hơn người. Sau khi đến kim thành , anh bị cuốn vào hàng loạt chuyện thần bí. Bằng cách vận dụng sở trường kỹ năng âm dương ngũ hành vốn có của mình.

Chiến Tranh Các Vì Sao 6: Sự Trở Lại Của Jedi Star Wars 6: Return Of The Jedi.Diễn Viên: Mark Hamill,Carrie Fisher,Harrison Ford,Billy Dee Williams,Anthony Daniels

Chiến Tranh Các Vì Sao 6: Sự Trở Lại Của Jedi Star Wars 6: Return Of The JediViệt Sub Năm: 1983

Phần cuối cùng của tác phẩm Star Wars dưới bàn tay của đạo diễn Richard Marquand tràn ngập những kĩ xảo hình ảnh mang tính đột phá. Câu chuyện tiếp tục với trận đụng độ cuối cùng giữa Luke và kẻ thù không đội trời chung Darth Vader. Với vũ khí hủy diệt Death Star được khôi phục lại, đạo quân khát máu của Đế chế trực chỉ hành tinh của nữ hoàng Leia.

Unknown2020-04-10 15:27:31

Robot Đại Chiến 2: Bại Binh Phục Hận - Transformers 2: Revenge Of The Fallen Việt Sub (2009)

quân deceptico đã trở lại trái đất với mục tiêu đuổi bắt sam witwicky sau khi người anh hùng trẻ tuổi này vô tình biết được bí mật về người máy biến hình và lịch sử cổ xưa của họ với sứ mệnh bảo vệ loài người thủ lĩnh optimus prime lập nên liên minh quân đội quốc tế để sẵn sàng cho cuộc chiến oanh liệt lần thứ 2robot đại chiến 2,bại binh phục hận,xem phim robot đại chiến 2,bại binh phục hận,download robot đại chiến 2,bại binh phục hận,xem online robot đại chiến 2,bại binh phục hận hd,xem robot đại chiến 2,bại binh phục hận nhanh,tai phim robot đại chiến 2,bại binh phục hận,transformers 2,revenge of the fallen,xem phim transformers 2,revenge of the fallen,download transformers 2,revenge of the fallen,xem online transformers 2,revenge of the fallen hd,xem transformers 2,revenge of the fallen nhanh,tai phim transformers 2,revenge of the fallen,shia labeouf,megan fox,josh duhamel