Re:stage! Dream Days♪ - Re:ステージ! ドリームデイズ♪ Việt Sub (2019)RSS Re:stage! Dream Days♪ - Re:ステージ! ドリームデイズ♪ Việt Sub (2019)
Re:stage! Dream Days♪ - Re:ステージ! ドリームデイズ♪
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh cô sinh viên năm thứ nhất Mana Shikimiya (Amane Makino) khi cô theo đuổi ước mơ chiến thắng tại Prism Stage, cuộc thi thần tượng trung học hàng đầu.
Thần Tượng Love Live! School Idol Project

Thần Tượng Love Live! School Idol ProjectViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13+Ova/13)

Otonokizaka, ngôi trường cấp 3 hiện đang đứng trước nguy cơ bị đóng cửa do có ngày càng ít đơn xin vào nhập học. Trong bối cảnh đó, 9 nữ sinh đã quyết tâm lập nên một nhóm Idol nữ để gây tiếng vang, giúp trường thoát khỏi tình cảnh éo le này. Nói ngắn gọn thì đây là project về các bé nữ sinh trên con đường trở thành thần tượng. Phừ phừ, ban đầu nhìn art hơi lạ tí, nhưng xem thì thấy nhạc nhẽo cúng có vẻ được phết nên tớ nhảy vô làm luôn

Myself Yourself Maiserufu Yuaserufu

Myself Yourself Maiserufu YuaserufuViệt Sub Năm: 2007 (Tập 13/13)

còn có tên tiếng việt là Riêng tôi ; Mình được thiết lập vào năm 2007 tại thị trấn hư cấu Sakuranomori (桜乃杜?) Trong W Prefecture được mô hình hóa sau khi Wakayama Prefecture, Nhật Bản. Thị trấn này là trong một khu vực nông thôn yên tĩnh trên mũi phía nam của tỉnh và giáp Thái Bình Dương.

Mitsuboshi Colors 三ツ星カラーズ

Mitsuboshi Colors 三ツ星カラーズViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Nhóm "Colors" là ba cô bé vui chơi cùng nhau, và các cô sẽ bảo vệ hòa bình cho thành phố của các cô. Bọn họ rất vui khi chơi cùng nhau, họ cùng nhau chơi game, giải đố, và đi vườn thú. Câu chuyện kể về cuộc sống thường nhật vui vẻ của các cô.

Unknown2019-10-02 14:40:56

Re:stage! Dream Days♪ - Re:ステージ! ドリームデイズ♪ Việt Sub (2019)

câu chuyện xoay quanh cô sinh viên năm thứ nhất mana shikimiya amane makino khi cô theo đuổi ước mơ chiến thắng tại prism stage cuộc thi thần tượng trung học hàng đầure,stage dream days♪,xem phim re,stage dream days♪,download re,stage dream days♪,xem online re,stage dream days♪ hd,xem re,stage dream days♪ nhanh,tai phim re,stage dream days♪,re,ステージ ドリームデイズ♪,xem phim re,ステージ ドリームデイズ♪,download re,ステージ ドリームデイズ♪,xem online re,ステージ ドリームデイズ♪ hd,xem re,ステージ ドリームデイズ♪ nhanh,tai phim re,ステージ ドリームデイズ♪