Ranpo Kitan - Game Of Laplace Việt Sub (2015)RSS Ranpo Kitan - Game Of Laplace Việt Sub (2015)
Ranpo Kitan - Game Of Laplace
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện diễn ra tại một trường trung học nào đó, nơi một số vụ giết người diễn ra. Kobayashi, một cậu bé đi đến trường, gặp thiên tài thám tử Akechi, ai đến trường để điều tra
Drifters Những Kẻ Lưu Dạt

Drifters Những Kẻ Lưu DạtViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Shimazu Toyohisa, trong khi tham gia vào các trận chiến Sekigahara, Toyohisa thấy mình được đưa đến một hành lang của cửa ra vào, nơi mà một người đàn ông đeo kính ở bàn đợi anh ta. Người đàn ông này, Murasaki, gửi Toyohisa vào cánh cửa gần nhất nơi mà anh tỉnh dậy trong một thế giới khác.

Servamp サーヴァンプ

Servamp サーヴァンプViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+3ova/12)

Shirota Mahiru là người thích những thứ đơn giản và ghét những thứ phức tạp. Tình cờ cậu tìm thấy một con mèo bị lạc trên phố và nhặt nó về nuôi mà không biết rằng cuộc sống sau đó của cậu sẽ cực kì rắc rối.

Otome Youkai Zakuro Girl Demon Zakuro

Otome Youkai Zakuro Girl Demon ZakuroViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Vào thời Minh Trị, khi Nhật Bản đang bắt đầu thay đổi, có một nhóm Youjin (Quỷ Nhân) cũng đang ra sức thay đổi quan niệm của con người về họ. Liệu Quỷ Nhân có thật sự đáng sợ và gieo rắc kinh hoàng cho con người? Hay họ cũng giống như chúng ta, cũng có quỷ tốt và quỷ xấu?

Shadows House シャドーハウス

Shadows House シャドーハウスViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Câu chuyện của manga lấy bối cảnh trong một căn biệt thự kiểu Tây phương nằm trên một vách đá và là trung tâm của gia đình nhà Shadow. Họ sống với những người hầu búp bê giống hệt như thật. Câu chuyện tập trung vào cuộc sống hàng ngày của những con người bên trong ngôi nhà Shadow cùng những bí ẩn sẽ được hé lộ.

Unknown2015-10-03 19:27:56

Ranpo Kitan - Game Of Laplace Việt Sub (2015)

câu chuyện diễn ra tại một trường trung học nào đó nơi một số vụ giết người diễn ra kobayashi một cậu bé đi đến trường gặp thiên tài thám tử akechi ai đến trường để điều traranpo kitan,xem phim ranpo kitan,download ranpo kitan,xem online ranpo kitan hd,xem ranpo kitan nhanh,tai phim ranpo kitan,game of laplace,xem phim game of laplace,download game of laplace,xem online game of laplace hd,xem game of laplace nhanh,tai phim game of laplace